Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai nuôi của ca sỹ Madonna có thể trở thành sao bóng đá

Thứ Tư 21/06/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ hoàng nhạc pop Madonna có thể chuyển hẳn tới Bồ Đào Nha sinh sống để giúp cậu con nuôi 11 tuổi David Banda thi đấu ở học viện của Benfica.


Tờ AS đưa tin nữ danh ca Madonna đã sẵn sàng chuyển đến thủ đô Bồ Đào Nha là Lisbon để sinh sống. Madonna muốn dành thời gian cho cậu con trai 11 tuổi David Banda, người sắp bắt đầu sự nghiệp tại học viện đào tạo của CLB Benfica.
 


Tháng trước, Madonna đã đưa Banda tới thử việc tại học viện đào tạo của Benfica. Chỉ sau 1 tuần, con trai Madonna ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên và được đánh giá là tài năng nhất đội U12.

Benfica là cái nôi tạo ra nhiều ngôi sao trẻ, sau đó được các CLB lớn ở châu Âu mua về. Có thể kể đến những cái tên xuất thân từ lò của Benfica như David Luiz, Angel Di Maria, Nemanja Matic, Renato Sanches.

Madonna thường đăng lên Instagram những hình ảnh Banda đang thi đấu. Nữ danh ca còn mặc áo đấu của Benfica như một cách thể hiện tình yêu với bóng đá và ủng hộ con hết mình. Nếu phát triển được tài năng, Banda có thể sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Madonna nhận nuôi Banda từ năm 2006, khi cậu mới sinh ra đời ở Malawi.

Theo kenh14.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X