Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai HLV Chapecoense may mắn thoát chết vì quên… hộ chiếu

Thứ Tư 30/11/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) –  Chỉ vì quên không mang theo hộ chiếu khi ra sân bay nên Matheus Saroli, cậu con trai của HLV đội bóng xấu số Chapecoense đã may mắn thoát chết.

Con trai HLV Chapecoense may man thoat chet vi quen… ho chieu hinh anh 2
Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của 76 người

Như đã đưa tin, chiếc máy bay mang số hiệu đăng ký LMI2933 đưa CLB Chapecoense sang Colombia tham dự trận chung kết Copa Sudamerica đã gặp tai nạn thảm khốc ở khu vực vùng núi ngoài thành phố Medelin (Colombia), khiến 76 người tử nạn, trong đó có HLV trưởng của đội bóng là Caio Junior.
Theo kế hoạch ban đầu, cậu con trai của HLV Caio Junior là Matheus Saroli sẽ tới Colombia để cổ vũ cho cha và CLB Chapecoense ở trận chung kết cúp Nam Mỹ gặp Atletico Nacional. Nhưng chàng trai 25 tuổi đã không được phép lên chiếc máy bay định mệnh ấy chỉ vì quên hộ chiếu ở nhà. Cũng chính nhờ đó mà Matheus đã may mắn thoát chết trong thảm họa rơi máy bay kinh hoàng vừa qua.
Con trai HLV Chapecoense may man thoat chet vi quen… ho chieu hinh anh 2
Vì quên hộ chiếu mà Matheus Saroli đã may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay kinh hoàng

Sau tai nạn thương tâm khiến 76 người tử nạn, trong đó có cha mình, Matheus Saroli đã đăng tải những dòng chia sẻ xúc động trên mạng xã hội Instagram nhằm cảm ơn ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chapecoense đã hỏi thăm, động viên gia đình anh.
“Tôi, anh và mẹ tôi đều ổn các bạn ạ. Chúng tôi cần sự mạnh mẽ và riêng tư, đặc biệt là mẹ tôi. Cảm ơn các bạn đã hỏi thăm và động viên. Hôm nay tôi đã ở Sao Paulo. Tôi đã không lên chuyến bay định mệnh ấy vì quên hộ chiếu. Chúng tôi mạnh mẽ và sẽ vượt qua đau thương này”.
Ngoài con trai HLV 51 tuổi của Chapecoense, 3 cầu thủ khác là Alan Ruschel, Jackson Ragnar Follmann và Neto thoát chết trong tai nạn này vì đã sang Colombia cùng đội. Theo nguồn tin thân tín, các CLB Brazil đã thống nhất cho Chapecoense mượn cầu thủ miễn phí để đội bóng này duy trì hoạt động.
Chapecoense được thành lập ngày 10/5/1973, sáp nhập từ 2 đội bóng Atlético Chapecoense và Independente. CLB có nguồn ngân sách vô cùng hạn hẹp, chỉ sử dụng cầu thủ nội địa nhưng lại đạt thành tích đáng nể, thậm chí gây chấn động bóng đá Nam Mỹ với kỳ tích lọt vào trận CK Copa Sudamericana, giải đấu danh giá thứ 2 Nam Mỹ, chỉ sau Copa Libertadores.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X