Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn lốc đường biên" Thanh Nhã cực cháy trong loạt ảnh mới

Thứ Bảy 19/08/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền vệ của ĐT Việt Nam, Nguyễn Thị Thanh Nhã tiếp tục gây sốt khi đăng tải bộ ảnh khoe khéo vòng eo con kiến trên trang cá nhân.

Không còn là hình ảnh dịu dàng thướt tha trong tà áo dài, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã khiến người hâm mộ bất ngờ với loạt ảnh thời trang cực cháy.

Theo đó, "Cơn lốc đường biên" của tuyển nữ Việt Nam diện áo nỉ dài tay kết hợp với quần ngắn trông cá tính và không kém phần quyến rũ.

Gây ấn tượng nhất là tấm hình nữ tiền vệ sinh năm 2001 vén áo tạo dáng khoe vòng eo “con kiến” gợi cảm.

Thanh Nha
Thanh Nhã khoe khéo vòng eo "con kiến"

Thanh Nhã cũng đã trang điểm đậm đầy thu hút trong bộ ảnh phong cách này. Kèm theo loạt ảnh bắt mắt là dòng nội dung: “Hoàng hôn đẹp nhất buổi chiều. Còn em đẹp nhất khi yêu chính mình”.

Bộ ảnh của nữ tiền vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ, với gần 10 nghìn lượt thích và gần 600 lượt bình luận. Hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra thích thú và dành lời khen ngợi Thanh Nhã.

Thanh Nha
Nữ tiền vệ của ĐT nữ Việt Nam gợi cảm khi diện áo nỉ và quần ngắn
Thanh Nha
Dù chụp với concept khá đơn giản nhưng Thanh Nhã vẫn cực kỳ thu hút
Thanh Nha
 

Sau quãng nghỉ trở về từ World Cup nữ 2023, Thanh Nhã đã trở lại hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tại Hà Nội. Cô cùng đồng đội đang trong qua trình tập luyện để hướng đến ASIAD 2023 được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc diễn ra vào tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X