Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Mourinho lấy lòng fan M.U

Thứ Sáu 27/05/2016 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít phút sau khi Man United xác nhận bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng, cô con gái Matilde Mourinho của Người đặc biệt đã bày tỏ tình cảm của mình với Quỷ đỏ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Con gai Mourinho lay long fan MU hinh anh
Con gái Jose Mourinho

Cụ thể, trên Twitter, cô nàng Matilde Mourinho đã cho đăng chiếc áo sân nhà màu đỏ truyền thống của Man United vắt trên chiếc ghế trong phòng làm việc của Jose Mourinho để bày tỏ tình cảm của mình với Quỷ đỏ.

Thông điệp của Matilde Mourinho còn để chúc mừng ông bố nổi tiếng Jose Mourinho sau khi HLV người Bồ Đào Nha được bổ nhiệm làm HLV một đội bóng lớn như Man United. Đây cũng là mơ ước đã thành hiện thực của Jose Mourinho trong sự nghiệp cầm quân như ông thừa nhận sau khi kí HĐ với Quỷ đỏ.
Con gai Mourinho lay long fan MU hinh anh 2
 


Không giống như cậu con trai José Mario, Jr, người đã công khai tình yêu với Barcelona, đội bóng Jose Mourinho ghét cay ghét đắng, cô Matilde Mourinho chưa bao giờ thổ lộ cho giới mộ điệu đội bóng yêu thích của mình.

Tuy nhiên, theo bạn bè của Matilde Mourinho, cô có tình cảm với Man United nên rất hạnh phúc khi ông bố nổi tiếng Jose Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ. Matilde Mourinho sẽ cùng gia đình chuyển đến sinh sống ở Manchester từ hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X