Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái đầu lòng của Ronaldo và Georgina lần đầu lộ diện

Thứ Hai 11/12/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh đầu tiên về cô con gái đầu lòng của siêu sao Crsitiano Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí iHola khoảng hơn 2 tuần sau khi chào đời.

 

Con gai dau long cua Ronaldo va Georgina lan dau lo dien hinh anh
Alana Martina, con gái đầu lòng của Ronaldo và Georgina xuất hiện trên trang bìa tạp chí iHola 

Hồi tháng 11 vừa qua, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu, Cristiano Ronaldo và bạn gái kém 10 tuổi Georgina Rodriguez đã hân hoan chào đón cô công chúa đầu lòng, là con chung của họ, Alana Martina. 

Hình ảnh của Alana Martina, con gái đầu lòng của Ronaldo và Georgina, luôn được báo giới săn đón. Đã không ít lần, cặp đôi Ronaldo và Georigna đã đăng tải ảnh bé trên mạng xã hội, nhưng đều giấu khéo khuôn mặt. Cho tới khi hình ảnh Alana Martina xinh xắn xuất hiện cùng mẹ trên trang bìa tạp chí iHola của Tây Ban Nha, mọi người mới chính thức nhìn rõ khuôn mặt của cô bé. 

Không chỉ công khai khoe ảnh con, người đẹp Tây Ban Nha còn không ngại ngần chia sẻ về cuộc sống riêng tư, niềm hạnh phúc khi được làm mẹ cũng như sinh cho bạn trai Ronaldo một cô công chúa xinh xắn. 

Cô gái 23 tuổi chia sẻ: “Niềm vui của chúng tôi chính là những đứa trẻ. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên tôi làm là ôm hôn các con. Chúng tôi quan tâm mọi thứ liên quan đến các con. Thế nên, ngày nào cũng bận rộn, có rất nhiều việc phải làm”. 

Năm 2017 quả thực là năm mà siêu tiền đạo Real Madrid đón nhận rất nhiều tin vui, về cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư. Ngôi sao sinh năm 1985 đã đón thêm 3 con là cặp sinh đôi Eva và Mateo, bằng phương pháp nhờ người sinh hộ ở Mỹ và Alana Martina, cô con gái út được sinh ra bằng phương pháp thông thường.

Đã có lần Ronaldo chia sẻ, hạnh phúc được làm cha của những đứa trẻ còn lớn hơn nhiều lần so với tất cả những Quả bóng vàng giành được: “Làm bố thực sự là điều gì đó thiêng liêng và cao cả, nó hạnh phúc hơn bất cứ điều gì, thậm chí là tất cả những Quả bóng vàng cộng lại. Tôi luôn háo hức mỗi khi được làm bố. Chính các con đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho đời tôi. Tôi luôn biết ơn vì điều đó”. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X