Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ vũ M.U, 30 CĐV thiệt mạng

Thứ Hai 24/04/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin cung cấp từ phía thông tấn Nigeria cho biết, có khoảng 30 CĐV thiệt mạng khi đang cổ vũ cho đội bóng yêu thích Manchester United trong trận gặp Anderlecht thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League vừa qua.

 
Co vu MU, 30 CDV thiet mang hinh anh 2

30 CĐV thiệt mạng khi xem trận tứ kết Manchester United vs Anderlecht

Theo báo giới đưa tin, ngay trong ngày diễn ra trận tứ kết lượt về giữa Manchester United vs Anderlecht đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm tại thành phố Calabar, cách thủ đô Abuja khoảng 700 km về phía Nam, Nigeria.
 
Cụ thể, có khoảng 80 người cùng tụ tập ở một căn nhà tạm để theo dõi trận tứ kết lượt về qua tivi vệ tinh và phần đông trong số đó tới xem để cổ vũ cho đội bóng yêu thích M.U. Không may, khi đang tập trung theo dõi màn hình tivi, bất ngờ đường dây điện cao thế rơi xuống mái nhà, truyền dẫn điện khiến họ bị điện giật. 
 
Co vu MU, 30 CDV thiet mang hinh anh 2
Căn nhà tạm mà các CĐV tụ tập để xem trận tứ kết, cổ vũ cho đội bóng yêu thích M.U

Theo xác nhận từ phía cảnh sát, đã có 7 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thương tâm này. Nhưng con số thực tế có thể sẽ lớn hơn rất nhiều, mà theo như phía thông tấn xã Nigeria thì có thể là 30 người thiệt mạng. Bên cạnh đó, có 11 người khác bị thương. 
 
Co vu MU, 30 CDV thiet mang hinh anh 2
Ukah Timothy, người may mắn thoát chết trong vụ tai nạn thương tâm

Theo Ukah Timothy, một bệnh nhân sống sót trong vụ tai nạn và đang được điều trị tại bệnh viện của Đại học Calabar cho biết: “Nó xảy ra ở phút thứ 38 của trận đấu. Ban đầu chúng tôi nhìn thấy một tia lửa bắn ra từ dây điện phía ngoài. Mọi người la hét là có dây điện rơi trên mái nhà. Tôi cố gắng chạy ra ngoài và may mắn thoát chết. Nhưng mấy người bạn ngồi cạnh tôi đã không qua được, có người bị cháy, bị bỏng nặng”.
 
“Khi tôi được đưa tới bệnh viện, nghe tin là lúc ấy đã có khoảng 8 người chết. Nhưng tôi nghĩ con số ấy chưa dừng lại ở đó”.
 
Co vu MU, 30 CDV thiet mang hinh anh 2
Có khoảng 80 người tụ tập tại căn nhà tạm để theo dõi trận đấu

Một nạn nhân khác cũng may mắn thoát chết và không bị thương có tên Ukeme Joseph cho biết: “Có ít nhất 20 đã chết vì điện giật. Thật kinh khủng, tôi ước mình chưa từng tới đó xem bóng đá. Tôi có tivi vệ tinh ở nhà nhưng muốn tụ tập chỗ đông người cùng theo dõi cho vui. Không thể tin được rằng mấy người vừa trò chuyện với mình vài phút trước đã bỏ mạng”.
 
Co vu MU, 30 CDV thiet mang hinh anh 2
Tài khoản Twitter chính thức của M.U gửi lời chia buồn tới các CĐV xấu số

Khi biết tin về sự việc này, trên tài khoản Twitter chính thức, CLB Manchester United gửi lời chia buồn đến các CĐV: “Xin chia buồn với gia đình, bạn bè của những người bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn thương tâm ở Calabar, Nigeria”.
 
Đại diện từ phía FIFA cũng gửi lời chia buồn tới các nạn nhân xấu số: “Thật đau lòng khi hay tin vụ tai nạn xảy ra. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, bạn bè của các nạn nhân ở Calabar”.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X