Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cô vợ Martial khoe ảnh đẫy đà giữa lúc chồng cặp kè bồ mới

Thứ Năm 28/04/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, tiền đạo Anthony Martial lại cặp kè với một chân dài nóng bỏng. Cô vợ Samatha vô cùng bức xúc. Ngoài việc đăng đàn phân bua hoàn cảnh, cô này còn khoe ảnh tự sướng đẫy đà, như một lời nhắn nhủ tới người chồng bội bạc rằng anh ta đã để mất thứ quý giá trong đời.

 
Co vo Martial khoe anh day da giua luc chong cap ke bo moi hinh anh 3
Samatha khoe ảnh ngụ ý rằng Martial đã đánh mất thứ quý giá trong đời

Hình tượng mẫu đàn ông lý tưởng, “trai ngoan” của Anthony Martial hoàn toàn bị sụp đổ khi mà trong thời gian ngắn cuộc hôn nhân giữa anh và cô vợ Samatha đổ vỡ, không thể cứu vãn được chỉ vì thói ăn vụng.
Co vo Martial khoe anh day da giua luc chong cap ke bo moi hinh anh 3
Samatha đã đổi tên tài khoản Instagram của mình sau khi phát hiện Martial bồ bịch

Hồi đầu năm là tình một đêm vụng trộm với cô siêu mẫu người Pháp, Emily Wademan tại một khách sạn hạng sang, nhân lúc cô vợ Samatha đưa con về ngoại. Gần đây nhất, Martial lại bị bắt gặp cặp kè với ngôi sao truyền hình thực tế ở Pháp, Melanie Da Cruz. Trước đó ít ngày, Martial còn dính vào tin đồn gạ tình gái trẻ Eglantine-Flore Aguilar, thậm chí còn được hậu vệ 18 tuổi Fosu-Mensah rủ rê vào “trò chơi 3 người” cùng nhau.
 
Theo các nguồn tin, cặp đôi Martial và Samatha đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước những thông tin bồ bịch, gái gú của chồng cũ, cô vợ 20 tuổi này phản ứng quyết liệt bằng cách đăng đàn tâm sự trên Istagram cá nhân, tài khoản này trước kia từng có tên là Samantha Martial, nhưng đã bị đổi thành Samantha Helena cách đây không lâu.
 
Co vo Martial khoe anh day da giua luc chong cap ke bo moi hinh anh 3
Cặp đôi Martial và Samatha thuở mặn nồng

“Xin mọi người để mẹ con tôi được yên. Tôi không quan tâm đến truyền thông nói gì, có những tin tức gì mà chỉ muốn chuyên tâm để chăm sóc con tôi”, Samatha bức xúc chia sẻ, kèm theo đó là tấm ảnh “tự sướng” với phong thái tươi tỉnh, như để nhắn nhủ chồng cũ tệ bạc rằng: “Anh đã đánh mất thứ quý giá trên đời”.
 
Từ một chân sút vô danh, ít được gọi vào đội hình chính thức ở Monaco, Martial đã một bước lên mây khi được mọi người biết đến tên mình như một ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Phải chăng, chính sự nổi tiếng, sức hút của lợi danh đã thay đổi bản chất thật của Martial, bởi trước kia, chân sút này nổi tiếng là “trai ngoan”, người đàn ông của gia đình. Và dường như Martial không quyết liệt trong việc hàn gắn hay thuyết phục vợ bỏ ý định ly hôn, trái lại anh cũng dửng dưng, bỏ chế độ theo dõi vợ trên trang cá nhân và bù khú bên những chân dài nóng bỏng.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X