Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên CLB Fenerbahce hè nhau hăm dọa fan Celtic

Thứ Sáu 04/09/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những fan hâm mộ đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đã rủ nhau thực hiện một màn đe dọa hài hước trên mạng xã hội để gửi tới CĐV đối thủ Celtic nằm cùng bảng đấu tại Europa League 2015-2016.

Sau lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2015-2016, bảng A được xác định có sự góp mặt của 4 đội bóng Ajax Amsterdam (Hà Lan), Celtic (Scotland), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Molde (Na Uy).

Co dong vien CLB Fenerbahce he nhau ham doa fan Celtic hinh anh
Cổ động viên CLB Fenerbahce hè nhau hăm dọa fan Celtic

Khi các trận đấu còn chưa diễn ra thì cuộc chiến bên lề sân cỏ giữa các fan đã bùng nổ và cách rất hài hước. Theo đó, vài CĐV của Fenerbahce đã tung lên trang Twitter cá nhân hình ảnh “đe dọa” các fan của Celtic bằng vẻ ngoài, bộ dạng khá ngớ ngẩn, gây cười.

Cụ thể họ diện bộ trang phục kẻ sọc trắng xanh lá truyền thống của đối thủ, mặt bịt khăn kín mít và khua dao loạn xạ với thông điệp nhắn nhủ người hâm mộ Celtic hãy cẩn thận khi tới đất Thổ.

Thậm chí, để thể hiện mình là côn đồ thứ thiệt và muốn cho những người Scotland “sợ”, những fan bóng đá cuồng này ngoài xài dao kéo còn sử dụng kiếm ánh sáng, bánh mì thịt nướng hay cây bonsai làm vũ khí. Họ còn đưa ra hàng loạt lời tuyên chiến

Dù chỉ mang hàm ý vui đùa thông qua những động tác và cách thức khôi hài nhưng các cổ động viên này cũng đã bắt đầu làm nổ ra một cuộc chiến. Và những màn trả đũa của các cổ động viên Celtic hứa hẹn sớm xuất hiện khi họ đang kêu gọi đoàn kết để “chơi lại.

Xem thêm tin hau truong san co

Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X