Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô bồ nóng bỏng của tân binh AC Milan

Thứ Tư 31/05/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Mateo Musacchio chuyển tới Serie A thi đấu mang theo bạn gái quyến rũ Irene Gonzalez.


Ngày 30/5, cầu thủ người Argentina vừa có mặt ở AC Milan để thực hiện các thủ tục gia nhập và làm quen đội bóng mới. Các CĐV của đội bóng áo sọc đỏ đen vui mừng vì có sự góp mặt của hậu vệ có chất lượng, đồng thời cũng hứng thú vì cô bạn gái làm nghề bác sĩ sở hữu thân hình bốc lửa của hậu vệ Musacchio.
Co bo nong bong cua tan binh AC Milan hinh anh
Mateo Musacchio và cô bạn gái bốc lửa. Ảnh: TS.

Chân dài 26 tuổi Irene Gonzalez là bác sĩ gây mê, thường xuyên đăng tải hình ảnh chia sẻ với hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân của cô. Sở hữu ba vòng chuẩn, cô nàng còn thường xuyên "làm thêm" trên các sàn catwalk với vai trò người mẫu. Mateo Musacchio và Irene Gonzalez vừa trải qua kỳ nghỉ ở Ibiza và Formentera sau khi kết thúc mùa giải vừa qua.

Hậu vệ 26 tuổi người Argentina gây ấn tượng mạnh tại Villarreal sau khi đến châu Âu từ River Plate. Anh được triệu tập lên tuyển Argentina và sẽ là một phần quan trọng trong đội hình mới của AC Milan trong mùa giải tới. Hợp đồng của đội bóng Italy với Mateo Musacchio có giá trị khoảng 15 triệu bảng.

Câu lạc bộ đã kết thúc mùa giải năm ngoái thứ sáu, đủ điều kiện cho Europa League, nhưng đang tuyệt vọng để trở lại Champions League và thách thức cho danh hiệu Serie A.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X