Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Trung Quốc tung đội hình mạnh nhất, quyết đánh bại Hà Nội

Thứ Hai 23/10/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội chắc chắn sẽ phải đối mặt với thử thách không hề nhỏ mang tên Wuhan Three Towns FC (Trung Quốc) ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

CLB Trung Quốc quyết giành 3 điểm trước Hà Nội

Hà Nội FC đã trải qua 2 trận đấu với kết quả không tốt ở vòng bảng AFC Champions League. Họ toàn thua 2 trận, ghi 2 bàn, thủng lưới 10 bàn và đứng cuối bảng xếp hạng. Thành tích kém cỏi này khiến CLB Hà Nội quyết định sa thải HLV trưởng. Tiếp quản vị trí HLV trưởng CLB hiện là ông Lê Đức Tuấn.

Về phía đối thủ, Wuhan Three Town mới giành 1 điểm sau 2 lượt trận. Họ xuất sắc cầm hoà đương kim vô địch Urawa Red ở lượt trận đầu tiên, sau đó thua Pohang Steelers 1-3 trên sân khách dù đã sớm dẫn trước. Trận gặp Hà Nội FC là cơ hội để đội bóng Trung Quốc có được trận thắng đầu tiên tại AFC Champions League mùa này.

CLB Ha Noi co chuyen lam khach kho khan. anh: Ha Noi FC
CLB Hà Nội có chuyến làm khách khó khăn. Ảnh: Hà Nội FC

Tờ Sohu cho biết,  Wuhan Three Town sẽ dốc toàn lực để giành trọn 3 điểm trước đại diện của Việt Nam hòng nuôi hy vọng đi tiếp ở đấu trường châu lục. Dự kiến, đội bóng dưới quyền HLV Tsutomu Takahata sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc như Liu Dianzuo, Gao Zhunyi, Wei Shihao, Deng Hanwen…

Bên phía Wuhan Three Town hứa hẹn sẽ tung ra chân sút số 1 Abdul-Aziz Yakubu, người đã ghi 14 bàn tại Chinese Super League mùa này. Ngoài ra, tiền đạo người Brazil Davidson, người đã ghi 18 bàn sau 33 trận cho đội tại giải quốc nội cũng là trọng pháo cực đáng sợ.

Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Trung Quốc trong đội hình cùng những ngoại binh chất lượng là điểm tựa để họ có cơ hội giành chiến thắng trước Hà Nội FC.

Về phía đại diện Việt Nam, đội bóng Thủ đô cũng đặt quyết tâm cao trước thềm trận đấu. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Wuhan Three Towns sắp tới. Qua 2 trận đấu vừa rồi, mặc dù không có được kết quả tốt nhưng chúng tôi cũng đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu ở đấu trường này. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất ở trận đấu ngày mai".

Tiền vệ của Hà Nội FC chia sẻ, theo tìm hiểu của anh, câu lạc bộ Wuhan Three Towns có 3-4 cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Vì vậy, cuộc chạm trán ngày mai sẽ là thử thách rất khó khăn cho anh và đồng đội.

Trận Wuhan Three Towns FC và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày mai (24/10) trên sân vận động Trung tâm Thể thao Vũ Hán (Trung Quốc).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X