Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định thay đổi diện mạo trước thềm mùa giải 2023/24

Thứ Sáu 22/09/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định mới đây đã chính thức công bố tân thuyền trưởng, ông Bùi Đoàn Quang Huy. Cùng với đó là thay đổi tên gọi từ TopenLand Bình Định sang Quy Nhơn Bình Định ở mùa giải 2023/24.

Trước mùa giải 2023/24, lãnh đạo đội bóng Quy Nhơn Bình Định cho biết, CLB sẽ bổ sung cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ ngoại, trẻ, có thể lực tốt. Đồng thời, công tác huấn luyện ưu tiên chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể lực và chú trọng tính phối hợp đang được tích cực triển khai.

“Đội bóng cũng tính toán bổ sung các cầu thủ trong nước và xem xét đưa các cầu thủ từ tuyến trẻ lên, tạo cơ hội cho các nhân tố mới, xây dựng một đội bóng giàu bản sắc, fair-play và cống hiến.

Trước mùa giải mới, lãnh đạo đội bóng mong muốn các cầu thủ tập trung tập luyện, giữ sức khỏe, năng lượng và phong độ tốt nhất, để cùng với đội bóng đạt thành tích cao nhất, xứng đáng với niềm tin và niềm tự hào của các cổ động viên”, đại diện CLB cho biết.

CLB Bình Định thay đổi diện mạo trước thềm mùa giải 202324 1
Bình Định công bố tân thuyền trưởng Bùi Đoàn Quang Huy

Sau sự ra đi của HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Bình Định đã bổ nhiệm ông Bùi Đoàn Quang Huy đảm nhận vị trí “ghế nóng”. Nhà cầm quân sinh năm 1977 xuất thân từ lò bóng đá năng khiếu Bình Định, ông có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo và am hiểu bóng đá trong nước.

Trong quá khứ, ông Quang Huy từng có thời gian thay HLV Phan Tôn Quyền dẫn dắt đội tại Giải hạng Nhất và giúp Bình Định trụ hạng thành công mùa 2019.

Từ năm 2020 đến hết mùa giải 2023, ông là trợ lý HLV, đồng hành dẫn dắt đội bóng đất Võ chinh phục nhiều dấu mốc: vô địch V-League 2 (hạng Nhất) mùa giải 2020/2021 (giành vé trở lại V-League sau 12 năm), hạng 3 V-League mùa giải 2021/2022, Á quân Cúp Quốc gia 2022, hạng 3 Cúp Quốc gia 2023. Song song với việc bầu HLV trưởng mới, một số vị trí như trợ lý HLV, bác sĩ, trợ lý phiên dịch… cũng đã được CLB bổ sung thay thế.

Sau khi chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Bình Định cũng thanh lý hợp đồng với một số thành viên ban huấn luyện. Lúc này, đội đã bổ sung thay thế một số vị trí như trợ lý HLV, bác sĩ, trợ lý phiên dịch…

Dự kiến, Quy Nhơn Bình Định sẽ tham dự giải đấu giao hữu trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Đội bóng đất Võ cũng đặt mục tiêu trụ hạng. Trước đó, họ đã chia tay nhiều cái tên như bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Jermie Lynch, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Nguyễn Tiến Duy. Một cái tên khác là Đặng Văn Lâm nhiều khả năng cũng rời đội trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X