Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA lên án Messi và thủ môn Martinez

Thứ Bảy 08/04/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA), Aleksander Ceferin mới đây đã lên tiếng chỉ trích màn ăn mừng của thủ môn Emi Martinez sau trận chung kết World Cup 2022.

Chủ tịch UEFA lên án Messi và thủ môn Martinez

Dù trận chung kết World Cup 2022 đã khép hơn 3 tháng song màn ăn mừng thái quá của thủ môn Argentina vẫn nhận về rất nhiều những tranh cãi. Và mới đây, vị chủ tịch Aleksander Ceferin đã công khai lên án hành vi xấu xí của Emi Martinez và chỉ trích Messi vì đã không ngăn chặn những hành động của đồng đội.

"Tôi không hiểu sao Martinez lại chế nhạo Mbappe. Mà lẽ ra Lionel Messi phải nhắc đồng đội thể hiện sự tôn trọng, bởi cậu ấy còn làm đồng đội của Mbappe trong cả năm",

Daily Mail dẫn lại phát biểu của Chủ tịch UEFA.

“Trong loạt sút luân lưu, Martinez như một con rối vậy. Đó không đúng với tinh thần thể thao mà là những hành động xấu xí đầy thô thiển. Tôi không thích nó một chút nào”, ông Ceferin nhấn mạnh.

Messi va Emi Martinez bi Chu tich UAFA len tieng phe phan

Messi và Emi Martinez bị Chủ tịch UEFA lên tiếng phê phán

Không những vậy, người đứng đầu LĐBĐ châu Âu còn dùng lời lẽ chê bai để nói về màn ăn mừng của thủ thành Martinez khi nhận danh hiệu Thủ môn hay nhất World Cup 2022.

"Đó là cử chỉ không được phép thực hiện, ngay cả khi bạn vô địch World Cup. Hãy tỏ ra là một cầu thủ vĩ đại thay vì biến bản thân thành một người nông cạn như thế. Một thủ môn giỏi chưa chắc đã là người tốt", ông Ceferin cho biết.

Trước chủ tịch UEFA, đã có rất nhiều chuyên gia bóng đá lên tiếng chỉ trích Emi Martinez. Bất chấp điều đó, thủ thành 30 tuổi vẫn tái diễn hành động phản cảm nói trên trong lễ ăn mừng của ĐT Argentina sau trận thắng Curacao. Không những vậy, những đồng đội tại tuyển Argentina thậm chí còn bắt chước màn ăn mừng kể trên.

@bongda24h.vn.official Chủ tịch UEFA lên án Messi và Martinez #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #martinez ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X