Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Man Utd xuất hiện tại Hà Nội

Thứ Bảy 19/07/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiều qua, vị đồng Chủ tịch của "Quỷ đỏ" thành Manchester, Avie Glazer, đã bất ngờ có mặt tại Hà Nội. Song sự xuất hiện của ông không hề liên quan đến lĩnh vực bóng đá.

Không kiểu cách khi xuất hiện trên sân Old Trafford hay trên truyền hình, vị đồng Chủ tịch CLB Manchester United, Avie Glazer có mặt tại Hà Nội đã khiến tất thảy mọi người có mặt tại Trung tâm Chữa bệnh Giáo dục Lao động Xã hội 2 (xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội) phải ngỡ ngàng.

Không phải ai cũng nhận ra ông chủ MU khi ông xuất hiện khá lặng lẽ bên cạnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.
Ông chủ Man Utd xuất hiện khá lặng lẽ bên cạnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Vào chiều qua (18/7), khi các em nhỏ tại Trung tâm này còn đang mải giao lưu với ông Bill Clinton nhân chuyến thăm và làm việc của cựu Tổng thống Mỹ tại Hà Nội, không ai kịp nhận ra vị đồng Chủ tịch của Quỷ đỏ thành Manchester đứng lẫn trong đoàn khách mời.

Cho tới cuối chương trình, khi đích thân ông Bill Clinton thông báo buổi giao lưu có sự tham dự của Avie Glazer, vị đồng Chủ tịch của đội bóng được nhiều bạn trẻ và em nhỏ Việt Nam yêu thích, tất thảy mọi người có mặt đều reo hò thích thú.

Đáp lại tình cảm của các em nhỏ bị nhiễm HIV đang được điều trị tại đây, ông Avie Glazer đã dành tặng cho Trung tâm những trái bóng và đồng phục nhí của CLB Manchester United. Trước sự hiện diện đầy bất ngờ của vị khách đặc biệt này, các em đều vô cùng hào hứng xin chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký của ông Avie Glazer.

Theo một số nguồn tin, sự hiện diện của vị đồng Chủ tịch đội bóng thành Manchester tại Hà Nội không liên quan gì tới việc quảng bá hình ảnh hay tài trợ, liên kết giữa “Quỷ đỏ” với đơn vị trong nước.

Hiện tại ông Avie Glazer đang cùng anh trai của mình là Joel Glazer điều hành đội bóng. Tuy nhiên sự có mặt âm thầm và đầy bất ngờ của ông Avie Glazer chỉ là với tư cách thành viên đoàn Quỹ từ thiện mang tên Clinton trong khuôn khổ chuyến thăm kéo dài 8 ngày của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton tới các nước thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương (từ 16-23/7).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X