Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì bồ 25 tuổi, huyền thoại Maradona đi gọt mặt

Chủ Nhật 28/08/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ở độ tuổi ngoại ngũ tuần, da mặt chảy xệ là điều khó tránh. Chính vì thế, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã quyết định một cuộc “đại trùng tu” nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mặt để đôi lứa xứng đôi với bồ trẻ 25 tuổi.

Maradona phau thuat tham my chieu long ban gai hinh anh 2
Hình ảnh Maradona vừa rời phòng phẫu thuật thẩm mỹ Buenos Aires

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona rời phòng phẫu thuật thẩm mỹ Buenos Aires với khuôn mặt băng bó, tấm băng phần dưới cằm vẫn còn lưu lại vết máu.
Maradona phau thuat tham my chieu long ban gai hinh anh 2
Băng trên mặt của Maradona vẫn còn dính vết máu

Theo suy đoán, có vẻ  như nhà vô địch World Cup 1986 vừa mới trải qua một cuộc “đại trùng tu” nhan sắc, thực hiện phẫu thuật nâng và căng cơ mặt, hạn chế tình trạng bị chảy xệ do tuổi tác. Ở độ tuổi 55 như Maradona, cơ và da vùng mặt chảy xệ, biến dạng là điều khó tránh.
Điều đáng nói là, dù mới thực hiện phẫu thuật, nhưng sức khỏe của “Cậu bé vàng” bóng đá Argentina vẫn rất tốt. Thậm chí, ông có thể tự lái xe để đưa cô bồ 25 tuổi, Rocio Oliva về nhà trong tình trạng tỉnh táo, khỏe khoắn, như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Maradona phau thuat tham my chieu long ban gai hinh anh 2
Ngay sau khi phẫu thuật, Maradona vẫn rất khỏe mạnh, tự lái xe đưa bạn gái về nhà

Vài ngày trước đó, người ta cũng thấy Maradona xuất hiện ở phòng khám này. Theo nguồn tin khai thác được, huyền thoại 55 tuổi đến đó để tiến hành phương pháp trị liệu trẻ hóa làn da, chống lão hóa da bằng các dưỡng chất từ tự nhiên, trong đó quan trọng nhất là vitamin C.
Cũng theo chia sẻ của chính Maradona, ông đã tới Đức để gặp tiến sĩ Ruben Muhlberger xin tư vấn về việc giảm cân sinh học và kiểm soát trọng lượng cơ thể đang ngày càng có xu hướng gia tăng mạnh. Thậm chí trước đó, Maradona còn thực hiện phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để tránh tình trạng thừa cân, béo phì.
Maradona phau thuat tham my chieu long ban gai hinh anh 2
Chính cô bồ trẻ là nguồn động lực khiến Maradona có nhiều thay đổi, không ngại ngần phẫu thuật thẩm mĩ để đôi lứa xứng đôi

Tiến sĩ Muhlberger từng có lần tiết lộ với báo giới rằng: “Tôi và Maradona cùng nhau thực hiện tốt những cam kết của mình. Ông ấy là người có kỷ luật tốt, áp dụng chế độ dinh dưỡng đúng theo lời khuyên của tôi. Maradona không hề tham lam, mọi việc ông ấy làm chỉ đơn giản là giúp cơ thể khỏe mạnh và giúp mình trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người”.
Nhưng rõ ràng, việc có bạn gái 25 tuổi chính là một trong nguồn động lực chính khiến huyền thoại bóng đá người Argentina có nhiều sự thay đổi và chú trọng đến bản thân mình như thế. Bởi trước đó, Maradona cũng từng có thời gian sống buông thả, nghiện ngập.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X