Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp mặc áo Chelsea tiết lộ lý do đi xem trận Everton - M.U

Thứ Hai 05/12/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emily Rogawski, một fan Chelsea cuồng đích thực tiết lộ, lý do khiến cô mặc áo có in logo đội bóng này trong trận đấu giữa Everton và M.U là bởi đây là chiếc áo khoác duy nhất mang đến Anh.

Trận đấu giữa Everton và M.U ở sân Goodison Park đã đón chào vị khách đặc biệt có tên Emily Rogawski. Khi Antonio Valencia thực hiện quả ném biên cho Quỷ đỏ, máy quay tình cờ phát hiện một fan nữ xinh đẹp đứng ở khu vực khán đài phía dưới.
Nguoi dep mac ao Chelsea tiet lo ly do di xem tran Everton - MU hinh anh
Emily Rogawski - Người đẹp Chelsea


Cô nàng này mặc áo khoác có in logo Chelsea, mái tóc vàng óng ả pha chút màu hồng cùng gương mặt xinh xắn đã khiến cho máy quay phải dừng một lúc lâu ở khu vực cô đang ngồi.

Theo thông tin từ trang Twitter cá nhân của Emily, cô là một fan cuồng đích thực của Chelsea. Emily bay từ New York (Mỹ) đến Anh để xem trận Chelsea thắng Man City với tỷ số 3-1 ngay tại Etihad vào ngày 3/12.

Sau đó, cô nán lại một ngày để xem thêm trận Everton - M.U vì... giá vé rẻ. Sở dĩ cô có mặt ở sân Goodison Park hôm Chủ nhật (4/12) để xem cuộc đối đầu trên vì chỉ phải bỏ ra có 15 bảng Anh (500.000 VNĐ) cho một tấm vé ở ngay gần đường biên.

Việc Emily mặc áo Chelsea đi xem cuộc đối đầu giữa Everton với M.U đã bị nhiều fan thắc mắc, thậm chí là chỉ trích. Ngay lập tức, cô đáp trả trên Twitter cá nhân rằng: "Các bạn à, nếu cảm thấy tức giận vì tôi mặc áo của Chelsea đến theo dõi trận đấu này thì làm ơn hãy tặng tôi một chiếc áo khoác khác. Vì đây là chiếc duy nhất tôi mang đến Anh".

Hiện tài khoản Instagram của Emily có 31.000 người theo dõi và trên Twitter là 11.000 người. Cô thường đăng những tấm ảnh chụp chung với các huyền thoại của Chelsea như Didier Drogba hay Frank Lampard.



Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X