Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chài Messi không được, Miss Bum Bum 2015 quay sang ghẹo tình Pique

Thứ Hai 09/05/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khoảng 2 tuần sau khi bị thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi chặn tài khoảnInstagram, Hoa hậu Siêu vòng 3, Suzy Cortez quay sang ghẹo tình Pique bằng cách đăng bức hình mặc áo đấu mang số 3 đầy khêu gợi.

Hồi giữa tháng 4 vừa qua, Lionel Messi và bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đã đồng loạt “block” tài khoản Instagram của Miss Bum Bum 2015, vì người đẹp bốc lửa này liên tục gửi những hình ảnh “mát mẻ” như kiểu mời gọi, mồi chài tới M10. Cụ thể là màn khoe thân táo bạo trong những tấm ảnh mặc chiếc áo đấu số 10 của Messi rồi uốn éo trên bãi biển. Tiếp đó là hàng loạt những ảnh khoe mông và ngực trong chiếc bikini siêu nhỏ…
Trước hành động đó của Messi, Suzy Cortez tỏ ra rất sốc và bức xúc: “Tôi hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra chuyện động trời đó. Nếu có thể, tôi sẽ nói với cô ấy rằng cô ấy không cần phải lo lắng về tôi, bởi tôi chỉ là một fan cuồng nhiệt của Barca và Messi mà thôi. Tôi còn ngạc nhiên hơn khi cô ấy không tự tin về bản thân như vậy. Tôi đoán, lý do duy nhất khiến cô ấy hành động như vậy là vì sự ghen tuông. Thật ngớ ngẩn”.
Pique hinh anh 2
Cơn giận dữ với Messi tạm lắng xuống, Suzy Cortez lại quay sang mời gọi trung vệ ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique. Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Siêu vòng 3 khoe bức ảnh bỏng mắt với mặc chiếc áo đấu của Pique, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng đó không phải là mẫu người tôi thích. Gerard Pique mới thực sự là tuýp người tôi yêu mến. Mong là mọi lời đồn đại không hay đều chấm dứt ở đây”.
Có vẻ như, Miss Bum Bum 2015 rất thích “đánh đồn có địch”, trong khi biết thừa Messi hay Pique đều có bạn gái và có con mà vẫn cố tình gửi ảnh mời gọi. Cô bạn gái của M10, Antonella Roccuzzo vẫn được cho là thuộc dạng hiền lành, cư xử khéo léo, nên ghen tuông cũng có chừng có mực. Nhưng với cô ca sĩ bốc lửa người Colombia, nửa kia của Pique, Shakira thì chưa biết chừng điều ghê gớm gì sẽ xảy ra.
Pique hinh anh 2
Trong giới showbiz, Shakira có ảnh hưởng rất lớn. Tính cách cô ca sĩ 39 tuổi này cũng chẳng ai còn lạ gì, nhất là về máu ghen. Cô từng tuyên bố cấm “phi công trẻ” Pique chụp ảnh chung với mấy cô người mẫu gợi cảm. Nếu biết được đối tượng mà người đẹp siêu vòng 3 nhắm tới chính là Pique, không còn bàn cãi gì nữa, Shakira cũng cho “block” ngay Instagram của Suzy.
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Shakira mang bầu đứa con thứ 3 với Pique. Trước đó, cặp đôi này từng có 2 cậu con trai đáng yêu là Milan (sinh năm 2013) và Sasha (sinh năm 2015).
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X