Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Hi hữu: "CĐV Thái Lan tấn công trang cá nhân vị trọng tài từng giúp họ cầm hòa Việt Nam"

Thứ Ba 21/01/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài Oman: Ahmed Al Kaf một lần nữa bị CĐV Thái Lan tấn công trang cá nhân vì pha xử phạt khiến đội chủ nhà bị loại khỏi U23 châu Á 2020.

CĐV Thái vô cùng bức xúc vì đội nhà bị loại đáng tiếc


Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, đội chủ nhà Thái Lan đã có một cơ hội tuyệt vời và tiến vào vòng tứ kết. Tại đây, họ gặp U23 Saudi Arabia, mặc dù để đối thủ chơi lấn lướt nhưng họ vẫn kiên cường bảo vệ cầu môn.

Tuy vậy, họ đã cố gắng đến phút thứ 78 trận đấu, đội khách được hưởng một quả penalty, và không hề bỏ lỡ cơ hội này, bàn thắng mang về chiến thắng cho Saudi Arabia được ấn định, Thái Lan bị loại khỏi giải đấu năm nay.

CĐV Thái Lan tấn công vị trọng tài từng giúp họ cầm hòa Việt Nam hình ảnh
CĐV Thái Lan tấn công trang cá nhân của trọng tài Oman

Quả đá phạt được thổi sau tình huống tiền đạo Al-Hamdan (Saudi Arabia) bị tiền vệ Sorawit Panthong (Thái Lan) phạm lỗi trong vòng cấm khiến trọng tài Ahmed Al-Kaf dứt khoát chỉ tay vào chấm phạt đền.

Tuy nhiên người hâm mộ của Thái Lan lại cho rằng đội nhà đã bị vị trọng tài người Oman xử ép, và quả penalty đó là quá nặng. CĐV Thái Lan sau trận đấu đã tìm trang Instagram cá nhân của Ahmed Al Kaf để trút hết sự phẫn nộ của mình bằng những bình luận nặng nề.
Người Thái tức giận với trọng tài khiến đội nhà bị loại
Cả giới truyền thông và NHM Thái Lan đều tỏ ra tức giận với vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.

Đáng nói là vào 2 tháng trước, trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trận đấu mà đội tuyển Thái Lan làm khách đến SVĐ Mỹ Đình, chính trọng tài Ahmed Al Kaf đã bắt trận cầu này và gây ra hai tình huống tranh cãi khi Việt Nam bị Thái cầm hòa 0 - 0.

Video hai tình huống gây tranh cãi mà trọng tài Oman đã khiến CĐV Việt bức xúc:

video


Khi đó CĐV Việt Nam vô cùng bất bình và còn tìm tới trang cá nhân của ông để công kích.
Trọng tài Ahmed Al Kaf bị fan Việt đòi trả lại nón lá
Bị fan Việt tổng tấn công nên trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan, ông Ahmed Al Kaf vội vã đổi trang cá nhân sang chế độ riêng tư.

Từng được CĐV Thái Lan cám ơn nhưng giờ đây trọng tài Oman lại bị chính họ chỉ trích không thương tiếc.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X