Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU thuyết phục Ibra ở lại bằng đề nghị "khó đỡ"

Thứ Năm 25/05/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số CĐV MU đã đưa ra lời đề nghị vô cùng khó đỡ và nhạy cảm nhằm thuyết phục Ibrahimovic ở lại với MU.


Manchester United đã thâu tóm chiếc cúp vô địch Europa League lần đầu tiên trong lịch sử. Với danh hiệu này, đội chủ sân Old Trafford sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới bất chấp việc chỉ đứng thứ 6 tại giải quốc nội.
CDV MU thuyet phuc Ibra o lai bang de nghi kho do hinh anh
Lời đề nghị hấp dẫn của fan MU.


Thành tích này của MU có đóng góp không nhỏ của Zlatan Ibrahimovic. Mặc cho không thể chơi 2 trận bán kết cũng như chung kết do chấn thương nhưng Ibra vẫn ghi 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân.

Tuy vậy Ibra vẫn giữ ý định ra đi sau mùa giải này do thỏa thuận với MU chỉ kéo dài 1 mùa và quan trọng hơn anh đang gặp chấn thương nặng, dự kiến sớm nhất phải đầu năm sau mới có thể trở lại sân cỏ. Nhưng có lẽ tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải suy nghĩ lại khi anh nhận được lời đề nghị từ cổ động viên MU.

Trong trận chung kết Europa League, một nhóm cổ động viên đã treo tấm băng rôn ở phía khán đài dành cho fan MU với dòng chữ: "Zlatan, hãy ở lại và anh có thể ... ngủ với vợ tôi".

Đây là một lời đề nghị rõ ràng quá đặc biệt với Ibra. Không biết có phải do hứng thú với đề nghị này không mà Ibra đã ngay lập tức chụp ảnh cùng cổ động viên và tấm băng rôn này, ngay khi MU vừa được trao cúp.

Xét khách quan, Ibra sẽ được hưởng rất nhiều thứ nếu ở lại MU. Quan trọng nhất, đội chủ sân Old Trafford đã được dự Champions League và anh sẽ có cơ hội để chinh phục danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình - điều Ibra sẽ không làm được nếu sang Mỹ hoặc Trung Quốc.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X