Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV M.U ngày càng cuồng phó chủ tịch Ed Woodward

Thứ Tư 28/09/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bằng chứng rõ ràng nhất là một CĐV Manchester United đã khoác chiếc áo đấu có in tên Phó chủ tịch Ed Woodward trong trận Quỷ Đỏ thắng vùi dập Leicester City 4-1 vừa qua.  

CDV MU ngay cang cuong pho chu tich Ed Woodward hinh anh 2
Áo đấu mang tên Phó chủ tịch Ed Woodward 

Điều đáng nói hơn nữa, chiếc áo đấu này không chỉ có tên “Sếp” của Manchester United mà fan M.U còn in thêm số 1 kèm theo. Chứng tỏ, mức độ yêu mến mà những CĐV nơi đây dành cho ngày Phó chủ tịch Ed Woodward ngày càng tăng theo cấp số nhân kể từ mùa giải trước. Có lẽ, chính quyết định chiêu mộ HLV Jose Mourinho tới tiếp quản chiếc ghế nóng trên sân Old Trafford của Woodward đã được lòng NHM M.U.
 
Dưới thời quản lý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, M.U rõ ràng đang mang một diện mạo mới dù rằng kết quả giành được chưa thật sự ấn tượng. Trong tay Mourinho là một dàn những ngôi sao tài năng, cá tính.
 
CDV MU ngay cang cuong pho chu tich Ed Woodward hinh anh 2
Phó chủ tịch Ed Woodward đang ngày càng được yêu thích ở Old Trafford

Sơ lược về tiểu sử của Phó chủ tịch Ed Woodward
 
Tốt nghiệp cử nhân vật lý học, khởi nghiệp ở công ty tư vấn kế toán và thuế Pricewaterhouse Coopers năm 1993.
 
Có bằng chứng chỉ kế toán trưởng năm 1996, chuyển sang làm việc cho ngân hàng JP Morgan vào năm 1999 trong vai trò giám đốc phụ trách mua bán sát nhập ngân hàng. Trong giai đoạn này, tư vấn giúp gia đình Glazer mua thành công Man United.
 
Tới năm 2005, được mời về làm việc với vai trò Giám đốc tài chính ở Man United. Sau đó, chuyển sang làm giám đốc thương mại, truyền thông vào năm 2007 và trở thành Phó chủ tịch M.U vào năm 2012. 
 
Hoàng Nam

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X