Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd hưởng lợi lớn từ sai sót

Thứ Bảy 26/07/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hơn 4.000 cổ động viên MU đã may mắn mua được áo đấu mới của đội bóng áp dụng ở mùa giải tới khi một cửa hàng đã bất ngờ tiến hành đại hạ giá do lỗi kỹ thuật. Điều đó khiến cửa hàng này bị thiệt hại hơn 200.000 bảng.

Những bộ trang phục của MU giảm giá bất ngờ vì lỗi kỹ thuật
Những bộ trang phục của MU giảm giá bất ngờ vì lỗi kỹ thuật

Ngày hôm qua, rất nhiều CĐV MU đã không tin vào mắt mình khi giá áo đấu của Quỷ đỏ ở cửa hàng United Direct đã bất ngờ giảm giá tới 60%. Theo đó, giá chiếc áo khoảng 22 bảng (giá niêm yết 55 bảng). Trong khi đó, giá mua cả bộ quần áo cũng chỉ có 37 bảng (so với giá niêm yết 92 bảng).

Chỉ trong thời gian ngắn, đã có tới hơn 4.000 người hâm mộ đặt mua quần áo trên trang web bán hàng của United Direct. Rất may những nhân viên của cửa hàng này đã phát hiện “sai lầm chết người” và chỉnh về đúng với giá niêm yết.

Tuy nhiên, điều đó cũng khiến cửa hàng thiệt hại tới hơn 200.000 bảng. Nói về sự cố này, đại diện của cửa hàng cho biết: “United Direct, một cửa hàng bán lẻ trực tuyến đồ thể thao của MU, được điều hành bởi đối tác thương mại điện tử Kitbag, đã phát đi những thông tin sai về việc giảm giá của cửa hàng tới người hâm mộ. Tới nay, việc hạ giá này đã kết thúc. Chúng tôi tôn trọng tất cả những đơn đặt hàng đã đặt với mã giảm giá sai ngoài ý muốn này”.

Trong khi đó, những người hâm mộ đã không giấu được sự vui mừng vì mua được giá rẻ. Người hâm mộ có tên Kevin ở Mỹ cho biết: “MU đã đăng thông tin sai trên trang web bán hàng. Do đó, tôi đã mua được bộ quần áo chỉ với giá 43 USD thay vì 90 USD”. CĐV khác có tên Muhammad Rabi hồ hởi khoe: “Vui quá, tôi đã mua được áo đấu sân khách MU chỉ bằng 1/2 giá niêm yết”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X