Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV hứa tặng Ipad Air cho thủ môn nếu giữ trắng lưới

Chủ Nhật 25/01/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không để thủng lưới trong trận đấu với Bình Dương, thủ môn Tuấn Linh của Quảng Ninh sẽ nhận được món quà rất giá trị từ Chủ tịch Hội CĐV đội bóng đất mỏ.

Xuất phát từ mong muốn tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ đội nhà trong chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trên sân của Bình Dương, Chủ tịch Hội CĐV CLB Quảng Ninh, ông Trần Lê Trung đã treo thưởng cho thủ môn Tuấn Linh món quà rất giá trị là một chiếc Ipad Air bằng tiền túi của mình.

CDV hua tang Ipad Air cho thu mon neu giu trang luoi hinh anh
Chủ tịch Hội CĐV CLB Quảng Ninh luôn có những phần quà giá trị tặng cầu thủ

Tuy Quảng Ninh đang có phong độ khá tốt nhưng đối đầu với đội đương kim vô địch V.League, lại đang sở hữu thành tích toàn thắng từ đầu giải, là thử thách thực sự dành cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Thế nên, không cần phải giành chiến thắng, chỉ cần giữ trắng lưới là thủ môn Tuấn Linh đã có thể nhận được phần quà từ vị Chủ tịch Hội CĐV của đội bóng đất mỏ.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trần Lê Trung treo thưởng cho các cầu thủ Quảng Ninh bằng những hiện vật có giá trị. Ở vòng một, sau trận thắng Đồng Nai, ông từng tặng tiền vệ Đinh Hoàng Max chiếc Iphone 6 Plus có giá khoảng 20 triệu đồng, sau khi cầu thủ nhập tịch ghi bàn mở tỷ số và là cầu thủ đầu tiên của Quảng Ninh lập công tại V.League 2015. Sau chiến thắng 3-2 trước Cần Thơ ở vòng 3, phần thưởng tương tự cũng được ông Trung dành tặng tiền đạo Quang Hải, người sở hữu cú đúp.

Chủ tịch Hội CĐV CLB Quảng Ninh cho biết việc treo thưởng của ông không nhằm mục đích phô trương hay đánh bóng tên tuổi của mình. Đó đơn giản chỉ là hành động xuất phát từ niềm đam mê bóng đá và tình yêu dành cho đội bóng quê hương.

Hội CĐV CLB Quảng Ninh từng được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất tại V.League 2014. Năm nay, họ tiếp tục mang đến bầu không khí cổ vũ rất cuồng nhiệt mỗi khi đội bóng đất mỏ thi đấu trên sân Cẩm Phả. Bên cạnh đó là những chương trình tiếp lửa đường xa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.

Chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Bình Dương, ông Trần Lê Trung cùng khoảng 200 cổ động viên Quảng Ninh sẽ có mặt trên sân Gò Đậu chiều 25/1 để tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa với mục tiêu có điểm trước đội đương kim vô địch V.League. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X