Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Falkirk có cơ hội tắm bồn nước nóng ngay trên sân vận động

Thứ Sáu 19/08/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ việc tới sân xem bóng đá, cổ động viên của CLB Falkirk có cơ hội vừa tắm bồn nước nóng thoải mái vừa thưởng lãm trận cầu hấp dẫn với đối thủ Dumbarton. 


CDV Falkirk co co hoi tam bon nuoc nong ngay tren san van dong hinh anh 2
CLB Falkrik đưa ra ý tưởng khá độc đáo dành cho CĐV, vừa ngâm bồn tắm nóng vừa xem trận đấu

Nhằm thu hút NHM tới xem trận đấu giữa Falkirk vs Bumbarton tại giải Scotland Championship, diễn ra vào ngày 27/8 tới, CLB Falkirk đã cho ra đời ý tưởng về một cuộc thi nhỏ dành cho các CĐV. Phần thưởng cho người thắng cuộc là có thể vừa ngâm mình trong bồn nước nóng hiện đại ngay trên sân vận động, vừa cổ vũ cho đội bóng yêu thích.
 
Quảng cáo cho chiến dịch thu hút NHM bằng bồn tắm nóng đầy tiện ích này chính là tiền đạo Aaron Muirhead và tiền vệ John Rankin của CLB Falkirk.
 
CDV Falkirk co co hoi tam bon nuoc nong ngay tren san van dong hinh anh 2
Tiền đạo Aaron Muirhead và tiền vệ John Rankin của CLB Falkirk làm mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo này
 
Phát biểu trước báo giới, John Rankin nói: “CLB Falkirk là một cộng đồng, tất cả mọi người đều có quyền tham gia cuộc thi này. Đây là ý tưởng tuyệt vời. Nó không chỉ mang lại tiện ích cho NHM mà bản thân họ cảm thấy được tôn vinh, tự hào”.
 
“Tắm bồn nước nóng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Áp lực nước giúp máu lưu thông tốt, lại có tác dụng massage làm cho da dẻ hồng hào. Nước nóng giúp các lỗ chân lông giãn nở, đào thải chất bẩn trên da. Nó còn làm ấm cơ thể, xóa tan mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái”, Aaron Muirhead chia sẻ thêm.
 
CDV Falkirk co co hoi tam bon nuoc nong ngay tren san van dong hinh anh 2
Chương trình "Sofa Fan" nhằm mục đích tương tự cũng được thực hiện tại mùa giải 2014/15

Tuy nhiên, đó không phải là ý tưởng mới. Còn nhớ ở mùa giải 2014/15, ngay trước thềm trận đấu giữa Charlton và BCFC, CLB Charlton cũng có chiến dịch quảng bá truyền thông nhằm hút lượng khán giả đến sân cổ vũ bằng chương trình “Sofa Fan”. CĐV có tên Addicks đã may mắn được ngồi trên bộ sofa màu đỏ êm ái thay vì ở hàng ghế cứng dưới khán đài, để theo dõi trận đấu.
 
Phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận được phần thưởng, Addicks cho biết: “Một ý tưởng quá tuyệt vời, vừa được ngồi tắm nắng thoải mái, lại được xem đội bóng của mình thi đấu hấp dẫn, chẳng gì tuyệt hơn thế nữa. Xin cảm ơn!”.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X