Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Bình Định nổi nóng sau trận thua, bao vây CLB Thanh Hoá

Thứ Bảy 09/12/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV của CLB Bình Định đã để lại hình ảnh xấu tại vòng 5 V.League 2023/24 khi có hành động bao vây xe chở cầu thủ đội khách Thanh Hoá để chửi bới và tấn công.

CĐV Bình Định tấn công đội khách Thanh Hoá sau trận

CLB Bình Định có cuộc tiếp đón CLB Thanh Hoá trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24. Mặc dù có lợi thế sân nhà, tuy nhiên, đội bóng đất võ lại tỏ ra lép vế trước đội khách và để đối thủ ghi liên tiếp ba bàn.

Những nỗ lực của các cầu thủ Bình Định giúp đội nhà có được 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt, nhưng chừng đó là chưa đủ để giành điểm trước Thanh Hoá.

Thất bại 2-3 của Bình Định trước Thanh Hoá khiến các cổ động viên không hài lòng. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài cất lên, rất nhiều cổ động viên trên khán đài đã liên tục ném đồ vật xuống sân, hướng về phía cầu thủ.

video

Sự tức giận của các cổ động viên đội chủ nhà chưa dừng lại ở đó, một nhóm đông những người quá khích đã vây quanh xe chở thành viên CLB Thanh Hoá. Lực lượng an ninh tại sân vận động buộc phải vào cuộc chiếc xe mới có thể di chuyển.

Dẫu vậy, khi xe của CLB Thanh Hoá về đến khách sạn, nhóm CĐV quá khích này vẫn chưa chịu buông tha. Đám đông xuất hiện ở cửa và liên tục chửi bới nhắm tới đội khách. CLB Thanh Hoá một lần nữa phải nhờ đến sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X