Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca tìm đủ mọi cách "hạ gục" Ronaldo

Thứ Hai 23/02/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối mặt với án phạt vì hát rằng “Ronaldo say rượu”, các CĐV Barca đã nghĩ ra một cách mới để châm chọc ngôi sao của Real Madrid.

Cách đây hơn một tuần, ở chiến thắng 5-0 trước Levante tại La Liga, các CĐV Barca trên khán đài sân Nou Camp đã hát rằng: “Ronaldo là kẻ say rượu” với ngụ ý mỉa mai việc cầu thủ người Bồ Đào Nha tổ chức tiệc sinh nhật sau trận thảm bại 4-0 trước Atletico Madrid.

CDV Barca tim du moi cach ha guc Ronaldo hinh anh
Các CĐV Barca luôn tìm nhiều cách để chế giễu Ronaldo

Ban tổ chức các giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (LFP) kết luận một nhóm CĐV có tên Almogavers là những người cầm đầu cho hành vi này. Mặc dù sau đó, Almogavers đã lên tiếng phủ nhận việc này, cho rằng hành vi trên đi ngược lại truyền thống của họ.

Trong khi Barca đang đối diện với nguy cơ bị xử phạt, các CĐV của họ đã nghĩ ra cách khác để chế giễu Ronaldo. Thay vì chế giễu ngôi sao của Real là “kẻ say rượu”, CĐV Barca hát rằng: “Anh ta không uống nước, Cristiano không uống nước, anh ta không uống nước”.

Vào thứ tư tuần trước, Ronaldo vừa kết thúc khoảng thời gian gần một tháng tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới Schalke 04. Trước đó, tiền đạo này đã bị cấm thi đấu hai trận do chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Cordoba. Ronaldo sau đó trở lại ở trận đấu với Atletico Madrid nhưng không thể giúp Real tránh khỏi thất bại tủi hổ. Mặc dù vậy, ngôi sao này vẫn tổ chức tiệc sinh nhật sau trận thua đó, bữa tiệc khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Cuối tuần vừa rồi, Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Real thắng Elche 2-0, qua đó giúp đội bóng thành Madrid nới rộng khoảng cách với Barca lên bốn điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X