Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal tẩy chay cà phê Costa do trùng tên "kẻ thù"

Thứ Tư 23/09/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Có một sự thật vô lí và nghe chẳng có gì liên quan tới nhau nhưng lại xảy ra mới đây ở NHM Arsenal. Đó là chiến dịch tẩy chay cà phê Costa chỉ vì thương hiệu này trùng tên với tiền đạo Diego Costa của Chelsea.

Nhãn hiệu cà phê Costa bị NHM Arsenal tẩy chay chỉ vì trùng tên với Diego Costa
 
Trong trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần trước, tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa đã có hành vi gây hấn với Gabriel Paulista khiến hậu vệ của Arsenal phải lĩnh thẻ đỏ và rời sân. Tuy nhiên trong tình huống này trọng tài bắt chính Mike Dean chỉ “xử nhẹ” Costa. Nhờ công lao của Costa mà The Blues được chơi hơn người, qua đó thuận lợi trên con đường giành thắng lợi chung cuộc.

Bởi thế, theo tin hậu trường sân cỏ Premier League mới nhất, CĐV Arsenal không khỏi phẫn nộ, dẫn đến việc "vơ đũa cả nắm" khi hè nhau kêu gọi mọi người tẩy chay một nhãn hiệu cà phê mang tên Costa dù rằng thương hiệu này dĩ nhiên chẳng liên quan gì đến tiền đạo của đối phương.
 
Thậm chí, CĐV của Arsenal còn gợi ý mọi người nên dùng cà phê của Starbucks hay Pret a Manger để thay thế cho nhãn hiệu Costa. Trước động thái này, hãng cà phê nổi tiếng nhất nhì và được ưa chuộng khắp Anh quốc đã phải đưa ra thông báo không có liên quan gì đến Diego Costa, thậm chí còn cân nhắc việc đổi tên thương hiệu để giữ chân lượng khách lớn là CĐV của Arsenal.

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X