Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U sẽ đeo băng đen ở chung kết Europa League

Thứ Tư 24/05/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dàn sao của HLV Jose Mourinho sẽ đeo băng đen khi thi đấu với Ajax trong trận chung kết Europa League 2016/17 trên sân Friend Arena (Thụy Điển).

=> Đón xem trực tiếp Ajax vs MU vào lúc 01h45 ngày 25/5

HLV Jose Mourinho cũng gửi yêu cầu không tham gia buổi họp báo trước trận chung kết Europa League vì ảnh hưởng của vụ đánh bom tại thành phố Manchester và được UEFA chấp nhận.
 


Ngoài ra, Ajax và M.U sẽ dành 1 phút mặc niệm cho những nạn nhân vụ đánh bom ở Manchester. M.U còn đeo băng đen để tưởng niệm các nạn nhân xấu số.

Ở thành phố Stockholm (Thụy Điển), những CĐV Quỷ đỏ đã cùng hát vang bài hát chống lại ISIS (Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng) khi cùng tham gia cầu nguyện sau vụ đánh bom kia. Điều tương tự cũng đang diễn ra trên khắp Vương quốc Anh.

Theo phía thông báo từ phía cảnh sát, kẻ tình nghi thực hiện vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Manchester Arena vào ngày (23/5) bằng bom tự chế khiến 22 người thiệt mạng và 59 người chấn thương, là một fan của M.U và có gốc Libia. Tên nhân vật bị tình nghi này là Salman Abedi, 22 tuổi và cảnh sát đã phát hiện ra rất nhiều sách dạy nhận biết hóa chất để phục vụ việc tạo ra chất nổ...

Trước vụ việc thương tâm kia, một số cầu thủ Man City đã thể hiện tấm lòng nhân ái. Hậu vệ Pablo Zabaleta đã quyên góp 90.000 bảng để ủng hộ các nạn nhân ở vụ đánh bom tại Manchester trong khi con số này với Yaya Toure là 100.000 bảng.

Nếu M.U vượt qua Ajax, họ sẽ gia nhập đội ngũ những đội bóng đã giành đủ các loại cúp châu Âu như Bayern Munich, Chelsea, Juventus và chính Ajax. Trong lịch sử các cúp châu Âu bao gồm Cúp C1/Champions League, UEFA Cup/UEFA Europa League và Cúp các đội vô địch cúp quốc gia (cúp C2), chỉ có 4 đội kể trên từng có vinh dự giành được tất cả các danh hiệu kia.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X