Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Khánh Hoà nhận tin về tiền nợ, chốt khả năng ra sân tại V.League

Thứ Sáu 08/12/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những vấn đề xoay quanh câu chuyện bị nợ tiền của cầu thủ CLB Khánh Hoà mới đây đã được giải quyết, việc ra sân thi đấu ở vòng 5 V.League cũng sáng tỏ.

Cầu thủ Khánh Hoà nhận tin vui từ nhà tài trợ

Vào sáng nay (8/12), UBND tỉnh Khánh Hoà đã chỉ đạo Sở VH-TT tỉnh cùng với nhà tài trợ và CLB Khánh Hoà để tìm phương án tháo gỡ. Thông tin kết quả cuộc họp cho biết, các vấn đề khúc mắc của đội bóng Khánh Hòa đã được giải quyết ổn thỏa.

Phía nhà tài trợ sẽ trả lương tháng 9, tháng 11 và tiền giày của các cầu thủ trong chiều cùng ngày. Còn về phí lót tay giai đoạn 1, nhà tài trợ xin khất và thanh toán trước Tết Nguyên đán 2024.

Cong an Ha Noi vs Khanh Hoa 30/5
Các cầu thủ Khánh Hoà sắp được giải quyết khoản tiền nợ 

Với việc những rắc rối về chuyện tiền nợ của đội bóng Khánh Hoà đã tạm thời được giải quyết. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ tiếp tục ra sân chuẩn bị cho trận đấu với Bình Dương ở vòng 5 V.League 2023/24.

Trước đó vào ngày 7/12, CLB Khánh Hòa đã có buổi gặp mặt trực tiếp đại diện lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Khánh Hòa với lý do họ bị nhà tài trợ cũ nợ tiền quá lâu. Không những vậy, nhà tài trợ mới cũng “im hơi lặng tiếng” về vấn đề tương tự.

Được biết, các cầu thủ Khánh Hòa đã bị nhà tài trợ cũ nợ gần 2 tỷ đồng. Số tiền này đáng ra CLB phải được nhận khi thăng hạng V.League 2022, cũng như khoản tiền lót tay và lương tháng 9 của đội bóng.

Ngoài khoản nợ trên, nhà tài trợ mới của CLB Khánh Hòa cũng… nợ cầu thủ và HLV về phí lót tay ở mùa giải 2023/24 cũng như lương tháng 11.

Điều này khiến các cầu thủ Khánh Hòa bức xúc và cho biết sẽ tiến hành đình công, không tập luyện từ ngày 8/12. Họ bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở vòng tiếp theo tại V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X