Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hà Tĩnh bị trộm hơn nửa tỷ đồng trước trận gặp Bình Dương

Chủ Nhật 23/10/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Trần Phi Sơn và Giang Trần Quách Tân bị kẻ gian đột nhập phòng nghỉ, lấy đi tài sản hơn 600 triệu đồng.

Thêm một vụ cầu thủ bị trộm đồ cá nhân

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách tới sân của CLB Bình Dương vào ngày 23/10 và đội bóng miền Trung đã có mặt tại Bình Dương từ ngày 19/10 để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Được biết, cầu thủ và BHL CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuê phòng tại một khách sạn nằm trên địa bàn phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một) để tiện cho việc di chuyển và tập luyện.

Ngày 20/10, sau khi tập luyện thì hai cầu thủ là Phi Sơn và Quách Tân trở lại phòng 319 của khách sạn để nghỉ ngơi. Đến sáng ngày 21/10 khi thức dậy, cả hai phát hiện tài sản để trong phòng đã bị kẻ gian đột nhập và lấy trộm rất nhiều tài sản có giá trị.

Cụ thể, cả hai bị mất: 1 điện thoại di động hiệu Iphone 12 promax, 1 đồng hồ Rolex, 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay có đính kim cương, 1 nhẫn vàng đính kim cương, 1 bông tai bằng kim cương, tổng tài sản bị mất trộm trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Cầu thủ Hà Tĩnh bị trộm hơn nửa tỷ đồng trước trận gặp Bình Dương 1
Đối tượng trộm đồ của cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: CAND)

Nhận tin báo, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng. Đến ngày 22/10, lực lượng phối hợp đã bắt giữ nghi can của vụ việc tại một khách sạn trên địa bàn quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Qua làm việc, đối tượng khai nhận mình tên Lưu Đức Anh (sinh năm 2000, quê Đắk Lắk) và đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hung thủ khai nhận đã lên kế hoạch phạm tội khi chủ động thuê phòng khách sạn cùng với đội Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, đối tượng này cũng theo dõi và lợi dụng sự sơ hở của Phi Sơn và Quách Tân để thực hiện hành vi phạm tội. Sau khi trộm cắp, hùng thủ đã nhanh chóng "tẩu tán" những tài sản giá trị như đồng hồ Rolex cũng như dây chuyền bằng cách gửi ra Hà Nội bán lấy tiền tiêu xài.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay cầu thủ một CLB bị kẻ gian đột nhập lấy trộm đồ cá nhân. Trước đó, cầu thủ CLB Hà Nội cũng bị một đối tượng lấy trộm toàn bộ giày thi đấu và tập luyện ngay trước thềm trận đấu với Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X