Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hà Nội T&T “cạo đầu” chờ đón HAGL

Thứ Ba 21/04/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để đón tiếp "Công Phượng và những người bạn" tại đại bản doanh sân Hàng Đẫy, "phi đội" HN T&T quyết định tân trang nhan sắc.

HA Gia Lai và HN T&T đều liên tục trình diễn một phong độ yếu kém trong những vòng đấu gần đây ở V-League. HN T&T đá 4 trận thua 3 hòa 1, chỉ được vẻn vẹn có 1 điểm. Ở vòng đấu vừa rồi, HN T&T dù có sự trở lại của bóng Vàng Thành Lương, thêm bóng Bạc Văn Quyết và có cả bộ đôi Gonzalo - Samson trong đội hình nhưng vẫn thua 0-1 cay đắng trước Khánh Hòa.

Truoc tran Ha Noi T&T vs HAGL Cau thu chu nha cao dau lay may hinh anh
Thủ thành Dương Hồng Sơn trổ tài cắt tóc cho đồng đội

Trong khi đó, HA Gia Lai tưởng như đã có 1 chiến thắng nhưng rồi bàn thắng phút cuối của tiền đạo Hải Anh khiến trận đấu HA Gia Lai và Đồng Nai có kết quả 2-2. Công cùn, thủ rất kém, lối chơi quá dễ bị bắt bài, rất khó để "những đứa trẻ của bầu Đức" bay cao ở V-League.

Cùng thi đấu với phong độ kém cỏi, HA Gia Lai và HN T&T hiện đang nằm trong nhóm cuối bảng. Bởi vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng này vào cuối tuần này ở sân Hàng Đẫy trở thành cuộc chiến của những kẻ khát điểm. HLV Phan Thanh Hùng của HN T&T xác định "thua là toi", còn ông thầy Giôm của Gỗ đương nhiên không muốn có thêm một thảm họa nữa.

Trở về sân nhà, HN T&T phải chuẩn bị kĩ càng về chuyên môn cho trận đấu này, bên cạnh đó còn là vấn đề tâm lý. Để thoải mái, tự tin hơn, và cũng do thời tiết nắng nóng mấy ngày qua, cầu thủ đội HN T&T lôi nhau ra cắt tóc. Đích thân thủ thành Dương Hồng Sơn cầm tông-đơ gọt đầu cho các đồng đội của mình ngay hàng lang khu nhà ở của đội. Trong khi Hồng Sơn hành nghề thợ cao điêu luyện chẳng kém gì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trước kia vốn là thợ cắt tóc) thì Đại Đồng, Văn Biển đứng bên cạnh làm stylist góp ý, chỉnh sửa sao cho ra được mái tóc ưng ý nhất, thời trang nhất. Quốc Long cũng bon chen cầm tông-đơ gọt gọt tỉa tỉa vài đường.

Việc cắt tóc cho thấy sự tự tin, thoải mái, tinh thần đoàn kết cao độ, vốn là điểm mạnh của HN T&T từ trước đến giờ. Với mái tóc cắt ngắn, những kiểu đầu húi cua, nhìn "phi đội HN T&T" ngầu hơn hẳn. Đối đầu với HN T&T trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng và đồng đội xem ra đã mệt mỏi, khó khăn còn phải gặp "thập diện mai phục".

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X