Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá CH Ireland chết bất thường trên giường ngủ

Thứ Hai 20/03/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan McBride đột ngột từ trần chỉ một ngày sau khi tham dự đủ 90 phút trận thắng lớn của đội nhà.

Toàn đội Derry City (giải Ngoại hạng Ireland) bị sốc trước sự ra đi của đội trưởng Ryan McBride. Cầu thủ bóng đá xấu số này được tìm thấy trong trạng thái tắt thở trên giường ngủ vào tối 19/3. Nguyên nhân cái chết của Ryan vẫn chưa được làm rõ.
Cau thu bong da CH Ireland chet bat thuong tren giuong ngu hinh anh
Ryan mừng bàn thắng trong trận đấu cuối cùng của cuộc đời, chỉ một ngày trước khi anh từ trần. Ảnh: Getty.


Chỉ một ngày trước đó, vào tối thứ bảy, Ryan còn tham dự trận Derry City thắng Drogheda United 4-0 ở giải Ngoại hạng Ireland. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Mail rằng Ryan cảm thấy không được khỏe sau trận đấu và anh lái xe trở về nhà.

Rất đông CĐV đã tập trung bên ngoài ngôi nhà của Ryan, nằm ngay gần sân vận động Derry City để bày tỏ niềm tiếc thương. Ryan sinh ra và lớn lên ở Derry, anh chơi cho đội bóng quê nhà từ năm 2011. Trong mùa này, cầu thủ sinh năm 1989 đã ra sân tất cả trận đấu của Derry.

Trên trang Twitter chính thức, CLB Derry đăng bức hình của Ryan kèm dòng mô tả ngắn gọn: “Người đội trưởng tuyệt vời”. Bức ảnh nhận lượng tương tác rầm rộ chỉ sau ít phút đăng tải. Twitter của Liên đoàn bóng đá Ireland viết: “Chúng tôi bị sốc khi nghe tin dữ báo về từ CLB Derry. Xin chia buồn cùng gia đình và CLB”.

Ở mùa giải này, Ryan McBride đã ghi được 2 bàn thắng. Phong độ ổn định của trung vệ đội trưởng góp phần giúp đội bóng xây chắc vị trí thứ nhì ở giải Ngoại hạng Ireland với 4 trận toàn thắng sau 4 vòng đấu.

Tính chung trong sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi, trung vệ người Ireland ghi tổng cộng 12 bàn thắng sau 170 trận thi đấu.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X