Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện của Arsenal: Phát vé miễn phí để chuộc lỗi với CĐV dự khán trận thua MU

Thứ Hai 29/08/2011 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tri ân CĐV đã cất công đến Manchester theo dõi trận thua thảm 2-8 trước MU, Arsenal thông báo sẽ phát vé miễn phí xem 18 trận còn lại trên sân khách ở mùa giải năm nay của Pháo thủ cho khoảng 3 nghìn người.

“Những đứa trẻ nhà Wenger” lập kỷ lục buồn trong lịch sử đội bóng. Đã 16 năm qua, Arsenal mới để thua nặng nề như vậy trước MU. Đáng buồn hơn nữa là Pháo thủ luôn được xếp ngang hàng với Quỷ đỏ trong những mùa giải gần đây. Thất bại 2-8 trước MU của Arsenal có cả lí do chủ quan và khách quan. Chủ quan là bởi HLV Wenger quá tự tin vào dàn cầu thủ trẻ đang có trong tay. Khách quan là hàng loạt cầu thủ trụ cột của Arsenal rủ nhau dính chấn thương hoặc chịu án lĩnh thẻ phạt.

Thảm quá, Arsenal ơi!

Hơn nữa, trước trận gặp đội chủ sân Old Trafford, thầy trò HLV Wenger có trận đấu khó khăn trên đất Italia gặp Udinese nhằm giành vé tham dự Champions League mùa giải năm nay. Quả thật, dù có đưa ra bất cứ lí do nào giải thích cho việc này, thì việc “những đứa trẻ nhà Wenger” thua thảm bại 2-8 trước lứa cầu thủ cùng trang lứa của MU là điều khiến CĐV Arsenal càng bị tổn thương.

Trong số khán giả chứng kiến Quỷ đỏ đánh bại Pháo thủ, có hơn 3000 CĐV của Arsenal đã trải qua chuyến đi 400 dặm (khoảng 650 km) từ London đến Manchester để cổ động cho đội nhà. Thế nhưng, họ đã bị sốc khi chứng kiến cảnh cầu thủ con cưng bị vùi dập một cách không thương tiếc. Thực tế, nhiều CĐV Arsenal đã không tin vào những gì đang xảy ra trước mắt trong trận đấu trên sân Old Trafford. Để phần nào bù đắp cho những CĐV trung thành và nhiệt tình này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ phát vé miễn phí cho khoảng 3000 CĐV đã mua vé xem trận gặp Quỷ đỏ.

Trên trang Webside chính thức của đội bóng đã cho đăng dòng tít với nọi dung như sau: Trong vài ngày tới, những người được BLĐ Arsenal cử làm đại diện sẽ liên lạc với tất cả 3000 C Đ V trên (những người đã mua vé tham dự trận đấu trên sân Old Trafford với MU kể từ đầu mùa). Đây là việc làm chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Arsenal. Có thể nói đây là cách để Pháo thủ thành London nhằm tạo niềm tin của NHM. Hi vọng, trong thời gian tới, thầy trò HLV Wenger sẽ thi đấu tốt hơn.


Lê Mạnh
(Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X