Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp vì vấn đề tim mạch

Thứ Tư 24/04/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Independiente thông báo HLV Carlos Tevez buộc phải nhập viện khẩn cấp vì những vấn đề liên quan đến tim mạch.

Carlos Tevez phải đi cấp cứu

Từ năm 2023, Carlos Tevez được CLB Independiente bổ nhiệm vào vị trí HLV. Sau 14 trận đấu từ đầu mùa, đội bóng này đã giành được 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. 

Theo thông tin mới nhất được phía đội bóng này công bố, HLV 40 tuổi vừa phải nhập viện khẩn cấp. Theo đó, cựu tiền đạo MU trải qua những cơn đau ở vùng ngực và buộc phải nhập viện cấp cứu.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp vì vấn đề tim mạch 1
Carlos Tevez phải nhập viện vì vấn đề tim

Trang chủ của Independiente thông báo: "HLV của chúng tôi, Carlos Tevez đã được đưa vào bệnh viện La Trinidad ở San Isidro vì những cơn đau ngực. Bác sĩ đã tiến hành những thăm khám đầu tiên về trường hợp của Tevez.

Ngày mai, bác sĩ sẽ tiếp tục quá trình thăm khám chuyên sâu theo kế hoạch. Đây là một phần trong đượt kiểm tra tổng quát, theo quy trình được cơ quan y tế thực hiện."

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên HLV Carlos Tevez gặp vấn đề nguy hiểm tới tính mạng. Năm ngoái, ông đã có một lần phải nhập viện vì bị ngất ở nhà riêng. Thậm chí Tevez còn bị đập đầu khi ngã trong phòng tắm và phải khâu 10 mũi.

CLB Independiente không phải đội bóng đầu tiên trong nghiệp cầm quân của cựu tiền đạo MU. Năm 2022, Tevez từng dẫn dắt Rosario Central. Tuy vậy, ông chỉ nắm quyền ở đội bóng này trong 5 tháng.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Tevez chia sẻ với một kênh truyền thông địa phương về hiểu biết của cầu thủ Argentina. Tiết lộ của Tevez khiến người hâm mộ ko khỏi bất ngờ, khi có rất nhiều cầu thủ chơi ở giải VĐQG Argentina không làm được những phép toán đơn giản nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X