Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Barca rủ nhau du lịch sang chảnh ở Italia

Thứ Hai 06/07/2015 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ sau ánh hào quang của một mùa giải đại thành công cùng Barcelona với cú ăn ba vĩ đại, hai tiền vê Xavi và Busquets rủ nhau đi nghỉ mát ở resort sang chảnh Porto Cervo tại thành phố biển xinh đẹp Sardinia bên bờ Địa Trung Hải.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Xavi Hernandez cùng bà xã Nuria Cunillera đã thoải mái tận hưởng kì nghỉ hè mặn nồng bên nhau. Giữa chốn đông người, Xavi không ngại ngần xoa bụng bầu bà xã phóng viên xinh đẹp nhằm thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn bởi anh sắp được làm cha. Cặp đôi này dự kiến đón chào thiên thần nhỏ vào đầu năm 2016 tới.

Là một trong những cầu thủ khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng gần hai năm trở lại đây, Xavi đã cởi mở hơn với truyền thông. Ngôi sao vừa kết thúc 17 năm huy hoàng ở sân Nou Camp và sở hữu tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB Barcelona (cầu thủ đoạt nhiều chiếc cúp nhất trong lịch sử bóng đá TBN) luôn thể hiện vẻ mặt rạng rỡ, niềm hạnh phúc vô bờ bên người vợ yêu.

Danh thủ 35 tuổi này chuẩn bị sang Qatar bên vùng Trung Đông thi đấu cho CLB Al Sadd từ mùa giải 2015-2016 nên mùa hè này, anh cố gắng vui thú nốt với nắng gió quen thuộc tại châu Âu. Xavi và vợ Nuria quen nhau từ hồi còn thơ bé nhưng mới chỉ hẹn hò từ khoảng đầu năm 2012 sau khi cả hai đều có những cuộc tình đổ vỡ. Đến mùa hè 2013, họ đã tổ chức đám cưới và giờ sắp chào đón thành viên thứ 3 của gia đình.

Đi cùng với vợ chồng Xavi là người đồng đội thân thiết tại Barca, tiền vệ Sergio Busquets và bạn gái Elena. Kém đàn anh đến 8 tuổi song ai cũng rõ, họ sát cánh bên nhau ở tuyến giữa Barca cũng như ĐTQG Tây Ban Nha được nhiều năm, cùng đóng góp rất nhiều vào thành công chung của cả đội nên bảo sao lần này Xavi mới rủ Busquets du lịch chung trước khi cả hai chính thức "chia tay".

Busquets và bạn gái cũng quấn lấy nhau như sam trong chuyến du lịch hè tại Sardninia. Ngôi sao 26 tuổi luôn tỏ ra khá hãnh diện khi có cô người yêu nóng bỏng và khả ái. Họ đã yêu nhau được nhiều năm song phải đến năm ngoái, nhân dịp đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha và từng khoác áo Barca, Cesc Fabregas tổ chức lễ đầy tháng cho con, Busquets mới chính thức giới thiệu bạn gái.

Xem hình ảnh của hai cặp đôi Xavi và Busquets tại Italia

Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 2
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 3
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 4
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 5
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 6
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 7
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 8
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 9
Cap doi Barca ru nhau du lich sang chanh o Italia hinh anh 10

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X