Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cánh báo chí thế giới ngợi ca chiến thắng của Atletico trước Real

Thứ Hai 15/09/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Truyền thông quốc tế hết lời ca ngợi Atletico sau chiến thắng ngay trên sân Bernabeu. Trận đấu mà các học trò của Simeone đã khiến Real Madrid kiêu hùng phải trải qua cảm giác bất lực hoàn toàn.

Olé (Argentina): Bernabeu như nhà riêng của El Cholo. Đội bóng của Simeone đã khiến cho Real bị Barca bỏ ra tới 6 điểm. Lần đầu tiên trong lịch sử, Atletico giành 2 chiến thắng liên tiếp trên sân Bernabeu tại đấu trường La Liga. Mọi chuyện có lẽ đã khác nếu nhà vô địch Real phải chơi trận chung kết Champions League trên sân nhà.

Báo chí thế giới ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của Atletico
Báo chí thế giới ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của Atletico

La Gazzetta dello Sport (Italia): Trận derby mang dấu ấn Atletico. Los Blancos đã bị Barca bỏ xa tới 6 điểm chỉ sau 3 vòng đấu. Lăn xả, quyết liệt và tấn công bằng những pha phối hợp sắc sảo, Atletico Madrid đã khiến Ancelotti gặp rắc rối lớn. Suốt trận đấu, Real trải qua những giây phút cùng cực còn Atletico xứng đáng nhận được những lời tán dương. Casillas gắn liền với hình ảnh kẻ tội đồ. Những tân binh gây thất vọng và khiến Real sụp đổ. Carlo còn rất nhiều việc phải làm.

L’Equipe (Pháp): Atletico đã khiến Real phải ngạc nhiên. Mặc dù C.Ronaldo ghi bàn và thi đấu xuất săc trong hiệp 1. Benzema bỏ lỡ cơ hội rõ rệt để kết liễu Atletico khi trận đấu đang dừng ở tỉ số 1-1. Casillas trải qua một đêm ác mộng. Thủ quân Real bị la ó bởi chính những CĐV nhà mỗi khi chạm bóng.

The Telegraph (Anh): Atletico một lần nữa khiến C.Ronaldo và các đồng đội trải qua cảm giác thất bại ê chề. Dải thiên hà của Real đã không thể tìm ra lời giải cho bài toán xuyên thủ hàng phòng ngự thép của Atletico. Real xứng đáng bị chỉ trích nếu so sánh về giá trị đội hình hai đội. Simeone, bằng một cách nào đó, đã đưa Atletico sánh vai với Real về mặt đẳng cấp.

El País (Tây Ban Nha): Atletico giành chiến thắng khi họ muốn thi đấu. Một lần nữa cái tên Atletico lại được tán dương tại Bernabeu. Real có một trận đấu rất bệ rạc. Tuyến giữa thi đấu tệ hại khi không còn Alonso và Di Maria. Sự khác biệt nằm ở giữa phản công sắc sảo và tấn công nhạt nhòa.

Mundo Deportivo (Tây Ban Nha): Atletico nhấn chìm Real. Một chiến thắng đầy vinh quang của thầy trò Simeone ngay trên sân Bernabeu. Đặc biệt là bởi Real thể hiện hình ảnh đầy bất lực, không biết làm cách nào để đánh bại Atletico và Simeone. Thầy trò Ancelotti đã bị bỏ lại phía sau và gần như bị loại khỏi cuộc đua khi để cho Barca bỏ xa tới 6 điểm chỉ sau 3 vòng. Tất cả chứng tỏ một cuộc khủng hoảng đang rình rập quanh Bernabeu.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X