Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh mặt mộc mịn màng của bồ mới Cris Ronaldo

Thứ Tư 04/01/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sánh vai bên siêu sao Cris Ronaldo trong chuyến về thăm quê bạn trai, Georgina Rodriguez nổi bật trong từng bước đi dù khuôn mặt gần như để mộc và ăn mặc khá kín đáo và giản dị.
 

 
Bo moi Cristiano Ronaldo de mat moc min mang hinh anh 2
 
Tận dụng khoảng thời gian nghỉ đông, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa cô bạn gái mới toanh Georgina Rodriguez về quê nhà Madeira bằng chuyên cơ của mình. 
 
Nơi mà cặp đôi này đặt chân xuống Madeira đầu tiên chính là khách sạn Pestana CR7, chuỗi khách sạn do chính chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu bắt tay với tập đoàn Pestana xây dựng.  
 
Bo moi Cristiano Ronaldo de mat moc min mang hinh anh 2
 
Dù ăn vận khá đơn giản với quần jean phối với áo sơ mi trắng và áo khoác da lửng, khuôn mặt gần như để mộc, nhưng bạn gái kém Cristiano Ronaldo 10 tuổi vẫn nổi bật giữa đám đông. Đi tới đâu Georgina Rodriguez cũng hút sự chú ý của NHM và cánh săn ảnh. 
 
Cặp đôi Cris Ronaldo và Georgina Rodriguez mới công khai hẹn hò cách đây ít lâu. Nhưng kể từ khi đó, đi đâu họ cũng quấn quýt bên nhau. Ngoài ra, cô gái trẻ Rodriguez lại rất được lòng mẹ chồng và con chồng tương lai, họ thường xuyên đi chơi, ăn tối, xem bóng đá cùng nhau.
 
Bo moi Cristiano Ronaldo de mat moc min mang hinh anh 2
 
Georgina Rodriguez, 21 tuổi, lớn lên tại Jaca, một tỉnh phía Bắc Tây Ban Nha. Ngay từ khi lên 4, Georgina đã bắt đầu học khiêu vũ. Nhờ năng khiếu này, cô được tuyển vào đội múa ba lê và giành được nhiều giải thưởng. Sau đó, Georgina chuyển tới London sinh sống một thời gian. Hiện nay cô đang định cư ở thủ đô Madrid để phát triển sự nghiệp thời trang.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X