Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU vui Giáng sinh sớm

Thứ Ba 21/12/2010 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vài ngày nữa, kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm của các nước phương Tây (Giáng Sinh và năm mới) mới chính thức bắt đầu nhưng "Quỷ đỏ" thành Manchester đã tổ chức buổi tiệc chào mừng do Premier League trong giai đoạn này vẫn diễn ra như bình thường chứ không được nghỉ ngơi như các giải khác. Vì thế, các cầu thủ đành chấp nhận sớm "xả hơi" nhưng vẫn trong khuôn khổ cho phép (vì Sir Alex rất nghiêm khắc) trước khi bước vào chu kỳ tập luyện nghiêm túc nhằm vượt qua những ngày gian khổ tới một cách thành công.

Nụ cười luôn thường trực trên môi các cầu thủ MU. Cũng phải thôi vì họ đang giữ ngôi đầu Premier League dù vẫn còn 2 trận nữa trong tay (tất cả đều bị hoãn do bão tuyết)
 
Tất cả ăn mặc khá giản dị như thể vừa bước ra từ đại bản doanh của đội bóng
Lão tướng Gary Neville
Ryan Giggs và Darren Fletcher
Rio Ferdinand và Park Ji Sung, những cầu thủ đang chơi khá ổn định ở MU. Lấp ló sau cửa là Patrice Evra, người bạn thân nhất của Park Ji Sung ở MU
Trông "thần tài" Federico Macheda sành điệu nhất, đúng chất thanh lịch của đàn ông Italia
John OShea và Wes Brown không được rạng rỡ cho lắm
Những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn của MU: Anh em sinh đôi nhà Da Silva (Rafael và Fabio) và phía đằng sau là Chris Smalling
Còn đây là hai lão tướng với tuổi đời tổng cộng lên đến gần 8 chục


  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X