Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sỹ Jennifer Lopez "mai mối" em họ xinh đẹp cho ngôi sao Ronaldo

Thứ Tư 11/01/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha ôm chân dài trong ngày sinh nhật đáng nhớ tại hộp đêm.
Ca sy Jennifer Lopez mai moi em ho xinh dep cho ngoi sao Ronaldo hinh anh
C. Ronaldo tặng Tiana Rios một cái ôm dịp sinh nhật chân dài. Ảnh: TT.

Ngôi sao Ronaldo và đồng đội Pepe nhận lời mời của Jennifer Lopez tới dự sinh nhật một người đặc biệt tại hộp đêm. Chủ nhân của bữa tiệc là Tiana Rios - em họ của nghệ sĩ người Mỹ - rất hâm mộ C. Ronaldo.

Tiana Rios cười rúc rích và đỏ mặt khi gặp thần tượng và được tặng một cái ôm tình cảm. Món quà bất ngờ được Jennifer Lopez "thiết kế" để tặng cho em gái họ cũng chính là người trợ lý của cô. C. Ronaldo tỏ ra rất thân thiện và dành thời gian trò chuyện cùng Tiana Rios với nụ cười thường trực.

Hiện tại, CR7 có bạn gái mới Georgina Rodriguez - người vừa sánh đôi cùng anh tại Gala trao giải của FIFA ngày 9/1 tại Thụy Sĩ. Vừa nhận giải Cầu thủ hay nhất năm 2016 của FIFA, C. Ronaldo muốn chiều lòng người bạn thân là vũ công và ca sĩ sinh năm 1969 để tới hộp đêm dự tiệc sinh nhật.

Tại buổi tiệc, Jennifer Lopez tiết lộ cô em họ là fan cuồng của C. Ronaldo. Chân dài cũng không quên gửi lời chúc mừng tới tiền đạo Bồ Đào Nha với hai danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm là Quả bóng vàng và Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X