Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo nhận 'sứ mệnh cao cả'

Thứ Sáu 04/01/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Real Madrid vừa trở thành Đại sứ của một tổ chức về phát triển thể chất cho trẻ em.

 

Đầu năm nay, C. Ronaldo đón nhận vai trò mới bên cạnh sự nghiệp sân cỏ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa trở thành Đại sứ của "Save The Children" - tổ chức toàn cầu về chống nạn đói, suy dinh dưỡng, béo phì ở trẻ em.

"Trong vai trò mới của mình, Ronaldo sẽ giúp các trẻ em chống lại nạn đói, béo phì, tạo chế độ ăn khỏe mạnh và phát triển thể chất", người phát ngôn của tổ chức "Save The Chidren" ở Ấn Độ cho biết.

Ronaldo đang rất háo hức để bắt tay vào công việc mới của mình. Ngôi sao Real cũng đang nuôi con (bé Ronaldo Junior, 2 tuổi) chính vì thế anh hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

"Là một người cha, tôi hiểu tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng đối với con trai hai tuổi của tôi ngay từ giai đoạn khởi đầu và tôi muốn mọi trẻ em trên thế giới đều có cơ hội như thế. Khi tôi biết được rằng cứ 7 em bé thì có một em phải chịu đói khi đi ngủ mỗi đêm, tôi cảm thấy xót xa và muốn được làm điều gì đó có ích. Tôi muốn làm việc với 'Save The Children' để góp phần cải thiện dinh dưỡng cho những trẻ em nghèo đói. Tôi muốn bọn trẻ thật khỏe mạnh và năng động khi chúng lớn lên và bắt đầu cuộc sống tự lập", CR7 chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X