Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ “khẩu chiến” trên mạng xã hội vì Messi và Ronaldo

Thứ Tư 26/04/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi hai ngôi sao số một của hai đại kình địch Barcelona và Real cùng chụp ảnh chung với minh tinh Hollywood Julia Roberts ngay sau siêu kinh điển El Clasico, fan hâm mộ của họ lại được dịp “choảng nhau” trên mạng xã hội. 
 

 
Fan Messi va Ronaldo xay ra khau chien tren mang xa hoi hinh anh

Fan Messi và Ronaldo xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội sau khi cùng chụp chung ảnh với "Người đàn bà đẹp"


Hồi cuối tuần trước, nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood, được mệnh là “Người đàn bà đẹp”, Julia Roberts và gia đình đã có mặt trên khán đài để cổ vũ hai đội bóng đại kình địch Barcelona và Real Madrid thi đấu trận siêu kinh điển. Ngay sau khi trận El Clasico kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về Barcelona, cô đã tới phòng thay đồ của cả hai đội bóng để gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm.
 
Nữ diễn viên từng nhận giải Oscar đã ghé thăm các cầu thủ của đội giành chiến thắng trước. Tất nhiên, tại đó, cô không quên chụp ảnh cùng với ngôi sao đã lập cú đúp tỏa sáng ngày hôm đó, Lionel Messi.
 
Mặc dù trong trận El Clasico ấy Messi đã bị chảy máu mồm, nhưng có vinh dự được gặp gỡ người nổi tiếng, cộng thêm tâm trạng phấn khởi sau khi giành chiến, trông siêu sao người Argentina vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh cùng “Người đàn bà đẹp”.
 
Fan Messi va Ronaldo xay ra khau chien tren mang xa hoi hinh anh
 
Sau đó, Julia Roberts cũng được mời tới phòng thay đồ của các cầu thủ Real Madrid. Nữ minh tinh chào hỏi tất cả mọi người, giới thiệu thành viên trong gia đình và tất nhiên cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm với ngôi sao Cristiano Ronaldo. 
 
Ngay sau khi hình ảnh của hai ngôi sao hàng đầu châu Âu chụp chung với “Người đàn bà đẹp” được tung lên mạng xã hội, đã xảy ra một cuộc “khẩu chiến” tưng bừng giữa fan của Barca và Real. 
 
Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona đã đăng tải hình ảnh M10 chụp chung với nữ diễn viên nổi tiếng kèm theo bình luận: “Và Oscar đã đến với Lionel Messi”. Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được vô vàn lượt “thích”, chia sẻ và bình luận. Mọi người đều gửi lời khen ngợi, chúc mừng tới Messi nói riêng và Barca nói chung.
 
Một vài bình luận còn nhắc tới việc Messi bị thương và “đá đểu” trung vệ đội trưởng Sergio Ramos với tấm thẻ đỏ vô duyên ở phút thứ 77 sau pha vào bóng thô bạo với M10.
 
Tài khoản Twitter @Ajay Modha viết: “Thật may khi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt Messi sau khi bị đánh tới mức chảy cả máu mồm. Thẻ đỏ kia là hoàn toàn hợp lý”.
 
Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của Ronaldo cũng đăng tải hình ảnh chụp chung với Roberts, kèm dòng chia sẻ: “Thật vinh hạnh khi gặp những người tử tế. Chúa phù hộ cô và gia đình”.
 
Fan của Real và Ronaldo đồng loạt “like” và chia sẻ hình ảnh này. Kèm với nó là không ít những bình luận mang tính động viên CR7 và châm chọc M10. Tài khoản @Meso Beko viết: “Mọi vấn đề đều có cách giải quyết, người giỏi luôn giành chiến thắng. Dù sao cũng có người phải đổ máu trong trận này, coi như họ xứng đáng một lần đi”…
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X