Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố vợ ra tù, Gareth Bale chi nửa triệu bảng thắt chặt an ninh

Thứ Hai 14/08/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo sợ khi bố vợ ra tù sẽ bị trả thù, ngôi sao Gareth Bale đã chi ra 500.000 bảng để thuê lực lượng an ninh và lắp đặt hệ thống giám sát để bảo vệ căn biệt thự ở Anh.

Gareth Bale chi nua trieu bang that chat an ninh hinh anh 2
Gareth Bale, vợ và bố vợ

Bố vợ của Gareth Bale là Martin Rhy-Jones, 53 tuổi, từng bị toàn án New York (Mỹ) kết án 6 năm tù về hành vi lừa đảo toàn cầu khi bắt tay với 11 người khác lừa gạt 250 nạn nhân sống ở Canada, Mỹ, Anh. Cùng với án tù 6 năm, ông Martin cũng phải hoàn trả 2,2 triệu bảng đã chiếm đoạt của người khác khi bị bắt.

Ông Martin đã ngồi tù 4 năm trong quá trình điều tra vụ án. Vì thế, khi bị toà tuyên án, ông chỉ phải ngồi tù 2 năm, đến nay đã mãn hạn.

Gareth Bale chi nua trieu bang that chat an ninh hinh anh 2
Bale đã phải đau đầu về vấn đề bảo vệ an toàn cho người thân trong gia đình

Tờ The Sun đưa tin, khi biết bố vợ ra tù, ngôi sao Real Madrid đã rất lo lắng, sợ rằng gia đình anh sẽ là tâm điểm của sự báo thù nên lập tức chi ra 500.000 bảng để thuê lực lượng ninh cũng như lắp đặt hệ thống giám sát để bảo vệ căn biệt thự ở Anh và mọi thành viên trong gia đình.

Được biết, Gareth Bale thuê hẳn cựu nhân viên của SAS (Special Air Service – một trong những lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ nhất thế giới của quân đội Hoàng gia Anh) và cả một loạt chó nghiệp vụ.

Theo thông tin mà hàng xóm cung cấp, Gareth Bale thực sự đã phải đau đầu vì vấn đề an ninh.

Gareth Bale chi nua trieu bang that chat an ninh hinh anh 2
Căn biệt thự của Bale

“Bale đã thắt chặt an ninh. Bạn có thể nhìn thấy các vệ sinh tuần tra bên ngoài căn biệt thự, hệ thống giám sát và cả chó nghiệp vụ. Như thế đủ để biết Bale đã phải tốn nhiều thời gian thế nào cho việc này”, hàng xóm của ngôi sao xứ Wales cho biết.

Gareth Bale lo ngại rằng sau khi ra tù, bố vợ của anh sẽ bị trả thù. Không chỉ dừng lại ở đó, cả gia đình anh cũng sẽ là đích ngắm của hàng loạt băng đảng phức tạp khác.

Trước đó, nhà Bale cũng khốn khổ vì cô em họ Epiphany Dring trộm tiền của băng đảng xã hội đen. Sau khi cô này biến mất cùng với một vali tiền và chất ma tuý, gia đình Bale ở xứ Wales liên tiếp bị những kẻ lạ mặt tấn công.

Vì thế, việc ngôi sao Real tăng cường an ninh bảo vệ cho người thân trong gia đình cũng là điều dễ hiểu.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X