Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ trẻ Romario phớt lờ khoảng cách tuổi tác

Thứ Tư 25/02/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Dixie Pratt ngạc nhiên khi mọi người bàn tán chuyện cựu danh thủ Brazil hơn cô tới 30 tuổi.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi công khai tình yêu với Romario, người đẹp tuổi teen chia sẻ những suy nghĩ khá già dặn về chuyện riêng tư. "Với tôi, đó chẳng là vấn đề gì to tát cả, anh ấy cũng thế. Tôi không quan tâm khi mọi người bàn tán, nhưng bức xúc khi ai đó chỉ trích. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nói quá nhiều về khoảng cách tuổi tác giữa tôi và Romario trong khi tôi lại không nghĩ gì", Dexie cho biết.

Bo tre cua huyen thoai Romario phot lo khoang cach tuoi tac  hinh anh
Vẻ đẹp xuân ngời căng tràn sức sống của Dixie Pratt

Người đẹp thừa nhận, hẹn hò với một người từng trải nên cô nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích về cư xử trong cuộc sống nhất là khi đang yêu người nổi tiếng. Bồ trẻ của Romario tâm sự: "Thật kỳ cục, tôi không quen với việc bị nhiều paparazzi theo sát khi đi dạo trên bãi biển hoặc đi mua sắm nên có chút sợ hãi, thẹn thùng. Tôi chưa từng nghĩ tới cảnh phải tránh mặt khi đi ăn với anh ấy trong những ngày đầu hẹn hò, có cảm giác cuộc sống riêng tư bị xâm phạm và anh ấy khuyên tôi nên bình tĩnh đối mặt".

Dexie Pratt cũng đính chính rằng cô không phải là ca sĩ: "Tôi thấy buồn cười vì tôi không phải là ca sĩ, mọi người trong gia đình tôi có năng khiếu ca hát nhưng chỉ cất giọng cho vui thôi, cho bạn bè nghe thôi. Tôi không có nhu cầu làm ca sĩ vì tính nhút nhát. Trong ngày sinh nhật của Romario, tôi có hát vì anh ấy yêu cầu thôi chứ không phải chuyên nghiệp và cũng không thích sự nổi tiếng".

Cựu danh thủ 48 tuổi và cô bồ trẻ chỉ bằng tuổi con gái gắn bó khoảng 8 tháng nay và Dexie cũng thân thiết với các thành viên trong gia đình Romario. Người hùng một thời của tuyển Brazil đã ba lần kết hôn và có 6 đứa con còn Dexie mới chỉ 19 tuổi và chưa nghĩ tới việc ổn định gia đình vì còn quá trẻ.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X