Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Messi đột nhiên gây chiến với WAGs Barca

Thứ Sáu 06/05/2016 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sóng gió đang nổi lên nơi hậu trường Barcelona, khi cô bồ Antonella Roccuzzo của Messi châm ngòi cho màn chiến tranh lạnh với những nàng WAG còn lại tại Barcelona.

Khác với vẻ thân thiện và hòa nhã thường thấy, Antonella luôn tỏ thái độ dửng dưng một cách khó gần. Ngay trong buổi trình diễn thời trang được tổ chức mới đây tại Barcelona, Antonella đã nhận được những ánh mắt khó chịu từ số “đồng nghiệp WAGs” còn lại.



Dù được xếp ngồi cùng mâm với Melissa Jimenez, bạn gái Marc Bartra, Romarey Ventura, bồ Jordi Alba… nhưng Antonella đã phớt lờ tất cả. Đã vậy Antonella còn vùng vằng bỏ đi khi số WAG kia đề nghị cùng chụp chung một tấm hình kỷ niệm.

“Không một ai có thể chấp nhận thái độ coi thường người khác như vậy của Antonella. Rõ ràng cô ta chỉ biết sống cho riêng bản thân mình và không cần quan tâm đến người khác ra sao”, Romarey gay gắt nói.

Tự mình đầu trò ra màn chiến tranh lạnh, Antonella đương nhiên đã bị cô lập ngay lập tức. Bởi vậy Antonella chỉ chơi được với Daniela Semaan, bạn gái Fabregas và Sofia, vợ chân sút Luis Suarez. Với tính cách khó gần của mình, Antonella rất có thể sẽ chẳng có thêm cô bạn nào nữa trong thời gian tới. Còn Messi và số sao Barca lại thêm đau đầu từ chính số vợ, người tình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X