Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc tương lai, hậu vệ Dani Alves trở về thăm thú quê nhà

Thứ Sáu 23/06/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Juventus, Dani Alves đã có chuyến trở lại quê nhà trước khi đến với thử thách mới tại Premier League.

Mặc dù vừa có một mùa giải rất thành công cùng Juventus nhưng hậu vệ Dani Alves vẫn quyết định chia tay Turin bằng việc chấm dứt hợp đồng trước 1 năm với Nhà ĐKVĐ Serie A.
Bo mac tuong lai, hau ve Dani Alves tro ve tham thu que nha hinh anh
Sân đấu gắn liền với tuổi thơ của Dani Alves


Theo báo giới Anh, sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus, Dani Alves đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Man City với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước khi đến với thử thách mới tại Premier League, cựu sao của Barca đã trở lại ghé thăm vùng quê nghèo ở Juazeiro (Brazil).

Juazeiro là 1 tỉnh nhỏ thuộc bang Bahia, nằm ở vùng Đông Bắc Brazil. Đây là vùng quê nghèo gắn bó với tuổi thơ đầy khó khăn của Dani Alves. Trong chuyến trở lại quê nhà này, cựu sao Barca đã chia sẻ nhiều hình ảnh khiến NHM xúc động.

Có lẽ do muốn ôn lại tuổi thơ “dữ dội” của mình, Dani Alves đã có nhiều trải nghiệm thú vị như cuốc đất, hay thi đấu trên sân đất mà anh từng trải qua khi còn là 1 đứa trẻ.

Khi chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội, Dani Alves đã gửi lời thách thức tới những người đồng đội cũ của mình là Messi và Neymar.

“Thật dễ để ghi 2 bàn thắng tại Juventus Arena, Camp Nou, Bernabeu hay Emirates. Nhưng hãy đến đây và thử xem bạn có ghi nổi 2 bàn hay không. Tôi muốn thấy các cậu thi đấu ở đây, Messi và Neymar. Các cậu có thể làm vua ở đó nhưng đây là nơi tôi sinh ra”, Alves chia sẻ trên mạng xã hội.
Bo mac tuong lai, hau ve Dani Alves tro ve tham thu que nha hinh anh 2
Alves chụp ảnh bên chiếc giường ngủ mà anh từng gắn bó


Khi tới châu Âu thi đấu, Dani Alves thường xuyên khiến NHM bất ngờ với những bộ đồ kiểu cách và những phát ngôn “dị”. Nhưng ở Juazeiro, anh lại biến thành một con người hoàn toàn khác, bình dị và dễ gần.

“Tôi trở lại đây để làm tươi mới cuộc sống của mình. Tôi không cần tiền hay những lời tán thưởng, tôi chỉ cần sức khỏe, một chiếc giường ngủ thật đẹp, 1 chiếc đệm và ý chí mà thôi”, Dani Alves chia sẻ khi đăng tải bức ảnh bên chiếc giường ngủ thời thơ ấu của mình.

Với các ngôi sao lớn, kì nghỉ hè là cơ hội để họ tới những miền đất du lịch xa xỉ. Nhưng với Dani Alves, chuyến trở lại quê nhà mới là kì nghỉ tuyệt đẹp nhất. Anh có vẻ đã sẵn sàng cho trải nghiệm mới tại đảo quốc sương mù.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X