Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bồ già tâm lý của sao trẻ M.U

Thứ Hai 23/05/2016 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với việc trở thành người hùng ghi bàn thắng ấn định cho Man United (2-1) trong trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace rạng sáng qua, tiền vệ Jesse Lingard còn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ bởi có người tình vừa tâm lý lại vừa biết vun vén hạnh phúc gia đình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Bất chấp kém cô bồ Emma Hyde tới 6 tuổi, Lingard đang cho thấy sự nồng thắm trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Ở bất kỳ đâu và ở bất kỳ lúc nào, cặp đôi cọc cạch này luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng. Ngoài khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình cuốn hút, Emma còn biết cách nắm bắt tâm lý người khác. Và Lingard là người biết rõ điều này hơn cả.
 


Nói đâu xa, cái tên Lingard có dạo bị báo chí phanh phui vụ lòng thòng với cựu thí sinh chương trình giải trí X Factor, Emily Wademan. Thường thì nàng WAG khác sẽ nhảy dựng lên khi biết người tình giở trò ăn vụng lén lút. Nhưng Emma không làm toáng mọi chuyện lên để khỏi “xấu chàng thì hổ ai”. Không chỉ có thế, Emma còn liên tục động viên Lingard để tiền vệ 23 tuổi này toàn tâm toàn ý tập trung vào chuyên môn.

“Tôi chỉ có thể nói rằng tôi là người may mắn và hạnh phúc khi có một người tâm đầu ý hợp, biết sẻ chia mọi thứ như cô ấy”, Lingard đã dành những lời có cánh như vậy khi đề cập đến cô bồ Emma trên tờ Daily Mail.

Dù không tiết lộ gì thêm, song theo nhiều nguồn tin Lingard đang chuẩn bị ngỏ lời cầu hôn với Emma trong thời gian ngắn tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X