Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao Hà Lan của M.U cùng nhau tận hưởng kì nghỉ

Thứ Sáu 03/07/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daley Blind và Robin van Persie vốn có mối quan hệ thân thiết từ khi khoác áo ĐTQG Hà Lan. Nay khi cả hai cùng đang cống hiến cho M.U thì tình bạn giữa họ càng khăng khít. Chẳng thế mà họ và cả gia đình đã rủ nhau đến thành phố Miami, địa điểm du lịch hè rất được ưa thích trên thế giới, nghĩ dưỡng sau một mùa bóng dài.

Tiền đạo Van Persie đi cùng cô vợ Bouchra, trong khi đó tiền vệ Blind được “hộ tống” bởi bạn gái Candy-Rae Fleur và một người bạn thân của của Fleur, cũng là một người mẫu. Họ đã cùng nhau đắm mình trong làn nước xanh tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp, chơi các trò chơi trên bãi biển khi chỉ còn 43 ngày nữa là mùa giải mới 2015-2016 bắt đầu.

Bo doi sao Ha Lan cua MU cung nhau tan huong ki nghi hinh anh
Ba tuyển thủ Hà Lan vui vẻ chụp ảnh cùng Pirlo

Cuộc vui của bộ đôi sao M.U còn có thêm sự tham gia của người đồng đội tại Oranje, Stefan de Vrij (đang khoác áo Lazio và được cho nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal trong kế hoạch không ngừng "Hà Lan hóa" đội hình MU sau khi đã đưa về thêm tiền đạo cánh đồng hương Memphis Depay cách đây không lâu). Chẳng những vậy, vô tình trong một lần nô đùa ở bể bơi, cả ba đã chạm mặt Andrea Pirlo, tiền vệ huyền thoại người Italia của CLB Juventus. Thế là bốn ngôi sao bóng đá không quên chụp chung với nhau một tấm ảnh rồi đăng lên mạng xã hội kèm theo vài lời ngắn gọn.

"Thật tuyệt vời khi được gặp huyền thoại Pirlo cùng với các chàng trai này” Blind đã viết trên Instagram. "Những người bạn và nhạc trưởng Pirlo – cầu thủ điềm tĩnh nhất thế giới" Van Persie nói thêm. Tiền vệ Pirlo dự kiến sẽ gia nhập CLB New York City FC theo một hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Juventus. Trong khi đó, tân binh Depay của M.U cũng đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Mỹ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X