Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị nghi tạo chiêu trò, vợ Bùi Tiến Dũng "phản dame" cực gắt

Thứ Bảy 19/09/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Khánh Linh mới đây đã có những lời "phản dame" cực gắt sau khi bị nghi ngờ lợi dụng danh tiếng của chồng để kinh doanh.

Trong thời gian vừa qua, dư luận cộng đồng mạng đã hết sức chú ý tới những động thái của nàng WAGs Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng khi đặt trạng thái "độc thân" và để miêu tả là "single mom" (mẹ đơn thân) trên Facebook.

Đồng thời, nàng WAGs cũng bỏ theo dõi Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội, xóa sạch ảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó. Động thái này khiến nhiều người đồn đoán phải chăng mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng và bà xã đang rạn nứt?

Bị nghi tạo chiêu trò, vợ Bùi Tiến Dũng phản dame cực gắt hình ảnh
Gia đình Bùi Tiến Dũng tươi cười đi dự sự kiện khai trương mới đây

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau vụ lùm xùm này, người ta đã thấy gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ trở lại khi thủ quân của Viettel đã đưa vợ con đi dự sự kiện khai trương một quán đồ uống của vợ tại Bắc Ninh. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tiến Dũng - Khánh Linh đã được chính cô vợ Khánh Linh đăng tải lên trang facebook cá nhân.

Bài đăng của Khánh Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đã có nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi thấy cả hai đã có thể vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Song một số ý kiến lại cho rằng Khánh Linh đang cố tình mang chuyện hôn nhân ra để gây sự chú ý, PR cho cửa hàng mới của mình.

Và ngay lập tức, bà xã Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng khẳng định mình chẳng cần phải tạo scandal để thu hút sự chú ý. Trên trang Instagram của mình, Khánh Linh viết: "Mắc cười ghê. Vẽ ra được "mượn hình ảnh Tiến Dũng để PR quá mới mở". Ai nghĩ hộ lý do gì khác nghe thuyết phục hơn được không? Cả hai quán lúc nào cũng chỉ sợ đông khách quá thôi đây này chứ chưa bao giờ sợ không có khách mà phải PR rẻ tiền nhé.

Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được. Ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó, tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu chấp nhận mình là ok rồi. Cứ để tâm quá làm gì lại mất công chửi, tội mình.

Vo Bui Tien Dung
Vợ Bùi Tiến Dũng "phản dame" cực gắt trên trang cá nhân

Nhân tiện đây mình xin gửi đôi lời cho ai hay suy luận đời tư nhà mình biết nè: "chồng mình chưa bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng", hay là "mình biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng mà vẫn chấp nhận nhé". Mình không xinh, không giỏi, không phải người vợ khéo ăn nói - nhưng cũng không thiếu thốn mà phải san sẻ tình cảm với ai đâu ạ. 2020 rồi. Sang lên".

Bùi Tiến Dũng tranh thủ nịnh vợ sau chiến thắng của Viettel
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có động thái hâm nóng tình cảm với bà xã Khánh Linh sau vụ lùm xùm tình cảm mới đây.
Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái Độc thân trên trang cá nhân
Mới đây cô vợ Nguyễn Khánh Linh bất ngờ chuyển sang trạng thái Độc thân kèm lời mô tả Single mon - Mẹ đơn thân trên facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng xã...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X