Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời Ronaldo?

Thứ Tư 11/01/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CR7 hạnh phúc khi giành chức vô địch Euro, Champions League hay nâng cao Quả bóng vàng nhưng đó đều không phải là ngày vui nhất cuộc đời anh.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua năm 2016 hoàn hảo với hàng loạt danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, đáng chú ý nhất có lẽ là chức vô địch Euro 2016 - danh hiệu quốc tế đầu tiên của CR7 trong sự nghiệp cùng tuyển Bồ Đào Nha.
Dau la ngay hanh phuc nhat cuoc doi Ronaldo hinh anh
CR7 gây xúc động với những chia sẻ chân thật về cuộc đời mình.


Với chiếc cúp giành được trên đất Pháp, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sánh ngang với thế hệ huyền thoại đi trước khi thành công ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đây không phải ngày hạnh phúc nhất cuộc đời Ronaldo. Vô địch Champions League, ký hợp đồng với MU, với Real, tất cả đều không phải.

Trong buổi giao lưu trên FIFA TV, các phóng viên đã hỏi Ronaldo ngày đẹp nhất trong cuộc đời anh là ngày nào. Không cần phải suy nghĩ, tiền đạo 31 tuổi trả lời: "Đó là ngày con trai tôi sinh ra".

Câu trả lời chân thật của tiền đạo 31 tuổi làm lay động trái tim rất nhiều người hâm mộ. 17/6/2010 - đây chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Cristiano Ronaldo.

Con trai cựu cầu thủ MU được sinh ra theo phương pháp mang thai hộ. Danh tính mẹ ruột của Ronaldo Jr vẫn được giữ kín đến tận bây giờ. Truyền thông đã cố gắng tìm ra người có vinh dự sinh ra giọt máu của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả.

Trước đó, Ronaldo từng chia sẻ muốn con trai trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai. Anh đang gửi Ronaldo Jr theo học tại lò đào tạo bóng đá trẻ Pozuelo nằm ở ngoại ô Madrid.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X