Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi ra khỏi nhà, Kyle Walker lên tiếng xin lỗi vợ

Thứ Năm 18/01/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Man City, Kyle Walker đã lên tiếng xin lỗi vợ Annie giữa ồn ào bị vợ bỏ vì có thêm con với tình cũ Lauryn Goodman.

Theo The Sun, trong hơn một tháng gần đây, Kyle Walker đã không còn sống cùng vợ con tại biệt thự rộng lớn ở Cheshire, anh hiện sống trong một căn hộ gần đó. Cầu thủ sinh năm 1990 được cho là bị vợ Annie đuổi ra khỏi nhà, lý do là bởi anh vẫn lén lút qua lại với tình cũ Lauryn Goodman.

Bi duoi ra khoi nha Kyle Walker len tieng xin loi vo

Bị đuổi ra khỏi nhà, Kyle Walker lên tiếng xin lỗi vợ

Hôm 11/1 vừa qua, bà xã Annie của Walker viết trên trang cá nhân: “Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi ngày của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Kyle. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau ba đứa con kháu khỉnh, tôi đã quyết định rời xa Kyle một thời gian. Tôi không muốn bình luận thêm về chuyện này nữa. Tôi muốn mình và các con được tôn trọng ở thời điểm khó khăn này”.

Một số nguồn tin cho rằng Annie tức giận khi biết chồng có con thứ hai với tình cũ Lauryn Goodman. Tuyển thủ Anh được cho vẫn lén lút liên hệ qua lại với người mẫu đồng hương. Cả hai có thời gian ngắn hẹn hò và có một con chung năm 2019 khi Kyle Walker và vợ rạn nứt. 

Bà xã không ít lần tha thứ cho thói trăng hoa của Kyle Walker, đồng ý hàn gắn để giữ gia đình nhưng lần này cô được cho quyết tâm ly hôn. Một số người bạn tiết lộ vợ Kyle Walker còn đang mang bầu em bé thứ tư của hai người.

Mới nhất, Kyle Walker đã lên tiếng xin lỗi Annie, anh viết trên trang cá nhân: “Annie là một phụ nữ tuyệt vời và tôi chỉ có thể xin lỗi vì khiến vợ buồn bực, thất vọng. Cô ấy là một phần cuộc sống của tôi rất lâu rồi và điều này sẽ không thay đổi vì lợi ích của các con". 

Walker và vợ là bạn thanh mai trúc mã, cặp đôi gặp nhau lần đầu tại thành phố Sheffield khi cô 15 tuổi và anh 17 tuổi, sau đó họ có ba con trai. Năm 2021, Kyle Walker và người đẹp kết hôn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X