Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn hẹn hò Ronaldo, Hoa hậu được hàng ngàn fan “hỏi thăm”

Thứ Sáu 23/09/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin đồn siêu sao Cristiano Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha, Desire Cordero chưa xác định thực hư thế nào, nhưng những fan cuồng của CR7 đã có động thái “hỏi thăm” người đẹp và cầu xin cô đừng làm tổn thương trái tim sao Real.

 
Bi don hen ho Ronaldo, Hoa hau duoc hang ngan fan hoi tham hinh anh 2
 
Suốt tuần nay, báo giới Tây Ban Nha rộ lên tin đồn siêu sao Cristiano Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Desire Cordero. Vốn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất nhì trên mạng xã hội, CR7 luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Và giờ đây, sự chú ý ấy đã “lây” sang mỹ nhân sinh năm 1993. 
 
Vì thế mà, hễ người đẹp này đăng tải lên mạng xã hội bức hình ảnh là y như rằng nó được “đính kèm” với cái tên Cristiano Ronaldo. Mới đây, Desire Cordero hỏi ý kiến fan xem có nên trở lại màu tóc tự nhiên hay không. Câu trả lời của mọi người đa phần là “Hãy hỏi Cristiano ấy”.
 
Bi don hen ho Ronaldo, Hoa hau duoc hang ngan fan hoi tham hinh anh 2
 
Trước đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha cũng nhận được những lời bình luận nghe chừng không mấy liên quan lắm khi cho đăng bức ảnh dắt cún cưng đi dạo nhân lúc rảnh rỗi. Có người bình luận rằng: “Mong rằng cô đối xử tốt với Ronaldo và con trai anh ấy”. 
 
Bi don hen ho Ronaldo, Hoa hau duoc hang ngan fan hoi tham hinh anh 2
 
Khi đã có người lên tiếng thì đồng loạt cùng mở lời gửi gắm thần tượng của mình cho Desire, như: “Tôi hoàn toàn đồng ý với điều này. Và đừng quên thường xuyên tới xem các trận đấu của anh ấy. Anh ấy luôn muốn được ủng hộ”; “Chắc chỉ nay mai thôi, sẽ có tin chính thức rằng cô là bạn gái CR7. Với tôi, anh ấy chính là trái tim. Vậy nên cô đừng làm tổn thương anh ấy, hãy chỉ yêu 1 mình Ro thôi, đừng bao giờ nghĩ tới chuyện ngoại tình nhé”.
 
Bi don hen ho Ronaldo, Hoa hau duoc hang ngan fan hoi tham hinh anh 2
 
Một số NHM khác lại tỏ ý hoài nghi về thông tin cặp đôi này đang hẹn hò. Họ cũng thẳng thắn đặt ra câu hỏi với Desire Cordero: “Cô và Ronaldo hẹn hò, đó có phải là sự thật?”; “Thực sự là hai người đang qua lại với nhau hay không?”… Trong khi đó, một số khác lại khẳng định chắc như đinh đóng cột là: “Đây chỉ là tin đồn thổi, không phải sự thật”; “Ronaldo trải qua nhiều mối tình rồi, lần nào chẳng thế, lại là tin đồn thôi”…

Mặc dân mạng xôn xao bàn tán, đoán già đoán non, cả 2 người trong cuộc vẫn gữ im lặng. Nhưng nếu điều này trở thành hiện thực, làng túc cầu giáo và giải trí thế giới sẽ có thêm một cặp đôi vàng quyền lực.
 
Hoàng Nam

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X