Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị dí súng vào đầu vì ... sút hỏng penalty

Thứ Sáu 27/02/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm côn đồ xông vào phòng thay đồ của CLB Novi Pazar và dùng súng đe dọa Zarko Udovicic do anh này sút hỏng penalty.

Bi di sung vao dau vi ... sut hong penalty hinh anh
 

Sự cố xảy ra hôm thứ tư vừa qua tại giải đấu cao nhất của Serbia. Hai ngày trước đó, Udovicic đã đá hỏng quả 11m ở phút 85 khiến Novi Pazar chịu thua FK Rad với tỷ số 0-1. Sau khi bị đám côn đồ dí súng vào mặt đe dọa, Udovicic đã quyết định chia tay Novi Pazar.

"Giống như nhiều nhân viên trong những ngành nghề khác, cầu thủ cũng cần có môi trường làm việc an toàn. Chính quyền và Liên đoàn bóng đá Serbia cần chịu trách nhiệm về việc này", Hiệp hội cầu thủ thế giới ra thông điệp hôm 26/2.

Mirko Poledica, Chủ tịch hiệp hội cầu thủ Serbia cho biết, Liên đoàn bóng đá Serbia cũng như Ban tổ chức giải vô địch quốc gia chưa có hành động gì để ngăn hooligan.

"Chẳng lẽ chúng tôi phải chờ đến khi hooligan giết một cầu thủ nào đó thì mới được quan tâm. Điều khiến chúng tôi lo lắng là Liên đoàn bóng đá chưa có phản ứng gì. Họ cần đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Lần tới, một cầu thủ nào đó có thể trở thành nạn nhân", Poledica nói.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X